Chiều ngày 22/11, Ban Thường vụ Thị ủy tổ chức buổi làm việc xúc tiến đầu tư vào các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Dự buổi làm việc có ông Hoàng Văn Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hoàng Thịnh Đạt, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Giám đốc Công ty Moonfarm, ông Vũ Hoàng Dương, Giám đốc Chi nhánh BIDV Tây Hồ, ông Đặng Trung Kiên, Giám đốc Công ty Tâm Quê. Về phía thị xã có các đồng chí Thường trực Thị ủy, Uỷ viên Ban thường vụ Thị ủy, Chủ tịch MTTQ thị xã, Trưởng các phòng: Tài nguyên - Môi trường, Tài chính – Kế hoạch, Quản lý đô thị, Kinh tế. Đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc các phòng, ban thuộc UBND thị xã Hồng Lĩnh đã cung cấp thêm cho nhà đầu tư các thông tin về khu công nghiệp Bắc Hồng Lĩnh.

Các nhà đầu tư tham dự buổi làm việc

Ông Hoàng Văn Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hoàng Thịnh Đạt cũng đã cung cấp thông tin về hướng đầu tư, những băn khoăn, các kiến nghị, đề xuất của nhà đầu tư và mong muốn cấp ủy - chính quyền thị xã sẽ đồng hành với nhà đầu tư trong quá trình triển khai thực hiện đề án.

Ông Hoàng Văn Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hoàng Thịnh Đạt phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo thị xã cũng đã cung cấp thêm các thông tin cần thiết và quan điểm của lãnh đạo thị xã trong việc thu hút đầu tư. Thị xã sẽ luôn đồng hành với doanh nghiệp trong các bước thực hiện và mong muốn sau cuộc làm việc này Công ty cổ phần Hoàng Thịnh Đạt có kế hoạch, lộ trình triển khai các bước tiếp theo.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông kết luận buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, với quan điểm “không tô hồng cũng không bôi đen”, thẳng thắn, trung thực, đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy cũng đã nêu lên những thuận lợi đó là: Vị trí quy hoạch, giao thông, xu hướng phát triển, tiềm năng, tiềm lực về con người. Về khó khăn thị xã cách xa trung tâm các đô thị lớn, xa cảng hàng không và cảng trung chuyển lớn. Đồng chí Bí thư mong muốn sau buổi làm việc nay Công ty cổ phần Hoàng Thịnh Đạt có một quyết tâm cao, lên lộ trình cụ thể để bắt tay triển khai thực hiện. Các đơn vị như Chi nhánh BIDV Tây Hồ Công ty Tâm Quê, Công ty Moonfarm có sự đồng hành tích cực cùng với Công ty cổ phần Hoàng Thịnh Đạt.

Các nhà đầu tư và lãnh đạo thị xã khảo sát thực tế vị trí quy hoạch các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn

Thị xã cũng cam kết sẽ đồng hành cùng Công ty cổ phần Hoàng Thịnh Đạt với tất cả trách nhiệm, tình cảm và khả năng thẩm quyền của mình. Sau buổi làm việc này thị xã tiếp thu đề xuất của Công ty Hoàng Thịnh Đạt và sẽ có thông báo đưa vào khảo sát để tiến hành các bước tiếp theo./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.365.018
    Online: 77