Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà tổ chức lễ ra mắt và thành lập Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà. Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Dân vận, Ban Tổ chức Thị uỷ, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà.  

Tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành lâm thời Chi đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Tại buổi lễ  Ban Thường vụ Thị đoàn đã trao Quyết định thành lập chi đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà, chỉ định Ban Chấp hành chi đoàn lâm thời gồm 3 đồng chí. Sau khi thành lập chi đoàn thực hiện các nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đoàn và theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh. Trong thời gian 6 tháng, kể từ khi có Quyết định thành lập, Chi đoàn tiến hành tổ chức Đại hội để bầu ra BCH Chi đoàn chính thức. Chi đoàn cũng đã đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới với những nhiệm vụ trọng tâm như:  đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, xây dựng củng cố và phát triển tổ chức Đoàn vững mạnh, tiếp tục triển khai thực hiện các cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt nam học tập và làm theo lời Bác”, phát huy vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động của cơ quan cũng như tích cực tham gia các hoạt động do tổ chức đoàn phát động; triển khai cuộc vận động Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, nâng cao năng lực chuyên môn để đáp ứng yêu khám chữa bệnh trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Phan Văn Đường - Bí thư Thị đoàn phát biểu tại buổi lễ

Việc thành lập chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà nhằm tăng cường các hoạt động chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên thanh niên, tạo môi trường cho họ  được rèn luyện, phát huy năng lực bản thân góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của bệnh viện. Thông qua hoạt động của tổ chức Đoàn góp phần xây dựng lớp thanh niên, người lao động có bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn vững vàng; đồng thời tạo ra nhiều sân chơi, kết nối ĐVTN bệnh viện với các khối thanh niên khác trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.403.093
    Online: 42