Vừa qua, Đoàn thanh niên phường Đức Thuận đã tổ chức buổi tuyên truyền về Chuyển đổi số, Luật nghĩa vụ quân sự và Luật thanh niên cho các đồng chí đoàn viên thanh niên toàn phường.

Đồng chí Trần Quốc Thuận, Chuyên viên phòng VHTT truyền đạt các nội dung về chuyển đổi số và hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Tham dự hội nghị có đại diện BTV Thị đoàn, phòng VHTT thị xã, BCH Quân sự phường và gần 100 đồng chí Đoàn viên thanh niên trong toàn phường.

Tại lớp tập huấn, các bạn đoàn viên thanh niên được truyền đạt một số nội dung liên quan đến chuyển đổi số, hướng dẫn đăng ký và sử dụng tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, quán triệt một số nội dung về Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Thanh niên 2020.

Các bạn ĐVTN thực hành tạo tài khoản DVC Quốc gia trên điện thoại di động

Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh niên còn được tham gia các tiết mục văn nghệ và các trò chơi vui nhộn và khá bổ ích.

Đồng chí Trần Văn Quyết, CHT BCH Quân sự phường tuyên truyền về Luật NVQS

Tổ chức các trò chơi bổ ích

Các nội dung buổi tuyên truyền nhằm giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu rõ vài trò của mình đối với chuyển đổi số, nắm rõ các quy định của Nhà nước về nghĩa vụ quân sự cũng như vai trò, quyền, trách nhiệm của thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Đây cũng là một trong những hoạt động bổ ích trong kế hoạch tuyên truyền phổ biến pháp luật đối với thanh niên trong toàn phường Đức Thuận./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.049
    Online: 52