Chiều ngày 22/9, đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ tổ chức hội nghị giao ban với các tổ chức cơ sở Đảng để đánh giá công tác xây dựng đảng thời gian qua và triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, trong đó tập trung đánh giá  sâu về công tác kết nạp đảng viên, xây dựng mô hình dân vận khéo, xây dựng các điển hình về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện  việc kiểm tra, giám sát trong đảng. Tham dự có đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thị uỷ.

Từ đầu năm đến nay, các tổ chức cơ sở đảng trong toàn thị đã tập trung thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đối với việc kết nạp đảng viên mới, các đảng bộ, chi bộ đã quan tâm cử các quần chúng ưu tú tham gia học các lớp cảm tình đảng và đã xem xét kết được 29 đảng viên mới. Bên cạnh đó, các tổ chức cơ sở đảng cũng đã tập trung thực hiện công tác dân vận và xây dựng các mô hình dân vận khéo trên các lĩnh vực. Đến nay, đã hoàn thành 30 mô hình dân vận khéo, các mô hình còn lại đang được triển khai thực hiện. Về xây dựng các điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ngày từ đầu năm các đảng bộ, chi bộ đã khảo sát và xây dựng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực. Các Đảng uỷ, uỷ ban kiểm tra đảng uỷ đã tiến hành kiểm tra, giám sát theo chương trình, kế hoạch đã đề ra, qua đó đôn đốc sửa chữa, khắc phục những khuyết điểm, hạn chế được chỉ ra.

Bên cạnh những kết quả đạt được, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại các đảng bộ, chi bộ vẫn còn những tồn tại, hạn chế như: Kết quả kết nạp đảng viên mới đạt thấp; kết quả thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát 9 tháng đầu năm chưa đạt kế hoạch đề ra; tiến độ thực hiện một số mô hình “Dân vận khéo” còn chậm, công tác nghiệp vụ đảng viên tại các đảng bộ, chi bộ còn nhiều hạn chế…

Thảo luận tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các tổ chức cơ sở đảng đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ tại đảng bộ, chi bộ mình, đặc biệt là khó khăn trong việc kết nạp đảng viên mới. Các đồng chí cũng đã phân tích, làm rõ nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm để từ đó đề ra hướng khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ kết luận hội nghị

 Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó bí thư thường trực thị uỷ  đề nghị trong thời gian tới các đảng bộ, chi bộ tập trung thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; tiếp tục cố gắng kết nạp đảng viên mới, những đơn vị có khả năng phấn đấu vượt chỉ tiêu đề ra; tập trung  thực hiện công tác kiểm tra, giám sát hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2022; tiếp tục hoàn thành các mô hình dân vận khéo đã đăng ký từ đầu năm; tập trung xây dựng các điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo Hồ Chí Minh tại các  đảng bộ, chi bộ. Đối với hoạt động của văn phòng cấp uỷ cần quan tâm đến  công tác thông tin, báo cáo, kịp thời tham mưu cho thường trực, ban thường vụ trong thực hiện các nhiệm vụ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.220.984
    Online: 55