Tối 26/8, Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện vì trẻ thơ phối hợp Đoàn thanh niên phường Bắc Hồng và Đoàn cơ sở cơ quan chính quyền thị xã vừa tổ chức Đêm nhạc thiện nguyện - Thắp sáng những ước mơ nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị, cán bộ và nhân dân đóng góp để giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đêm nhạc có sự tham dự của lãnh đạo UBND thị xã, phường Bắc Hồng, BTV thị đoàn cùng đông đảo người dân trong và ngoài địa bàn.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi đến từ nhóm múa Trung tâm VHTT thị xã biểu diễn

Đêm nhạc đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của các ca sỹ trong và ngoài tỉnh, từ các em thiếu nhi đến từ nhóm múa của Trung tâm Văn hoá - Truyền thông thị xã, câu lạc bộ Anh An… Ngoài các tiết mục nghệ thuật, chương trình còn đấu giá một số bức tranh của các em học sinh trên địa bàn.

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh đến từ Trung tâm Anh An

Ngoài ra còn có sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ trong và ngoài địa bàn

Tại đêm nhạc Ban tổ chức đã nhận được sự đóng góp của các tập thể, cá nhân, của các mạnh thường quân ủng hộ trực tiếp và từ đấu giá tranh với tổng số tiền trên 25 triệu đồng.

Các em nhỏ giới thiệu các bức tranh do chính mình vẽ

Các nhà hảo tâm mua các bức tranh của các em, số tiền đó được trích lại để ủng hộ cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Số tiền quyên góp sẽ được Ban tổ chức trao cho các trẻ em nghèo, mồ côi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.161
    Online: 46