Chiều ngày 14/8, TDP Trung Lý phường Trung Lương tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Đây là đơn vị được chọn làm điểm của phường Trung Lương. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng đoàn công tác Thị ủy tại phường Trung Lương.

Tại ngày hội các đại biểu và bà con nhân dân TDP Trung Lý đã được ôn lại 77 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Qua đây nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của các tầng lớp xã hội trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ và xây dựng lực lượng Công an chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại. Đẩy mạnh phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ, kiên quyết đấu tranh tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Lãnh đạo thị xã và phường Trung Lương tặng hoa chúc mừng Ban cán sự tổ dân phố

TDP Trung Lý phường Trung Lương hiện có 114 hộ với hơn 350 nhân khẩu, người dân chủ yếu phát triển nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, là nơi có điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế nhưng cũng tiềm ẩn nhiều phức tạp về ANTT. Trong những năm qua TDP Trung Lý  luôn xác định công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ là một nhiệm vụ quan trọng vì vậy tổ dân phố thường xuyên tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của Nhân dân về giữ gìn ANTT, cảnh giác với luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Đồng thời phối hợp với Công an phường thường xuyên tổ chức phổ biến các quy định của pháp luật, tuyên truyền về những phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để bà con nêu cao tinh thần cảnh giác. Phong trào 5 nhất về ANTT hoạt động có hiệu quả, TDP đã tăng cường công tác quản lý giáo dục người được tha tù, đi cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng về địa phương. Ban bảo vệ dân phố, tổ hòa giải, tổ liên gia an toàn về ANTT được kiện toàn kịp thời, hoạt động có hiệu quả, phát huy được vai trò. Hàng năm, 100% hộ gia đình thực hiện cam kết gia đình về ANTT. Nhờ đó, tình hình ANTT trên địa bàn được đảm bảo, không xảy ra các vụ phạm pháp ANTT nghiêm trọng; người dân yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế.

Tại ngày hội các đồng chí lãnh đạo, công an thị xã, các đồng chí trong cấp ủy, chính quyền phường đã tặng hoa chúc mừng cán bộ và nhân dân TDP Trung Lý.

 Công an phường Trung Lương biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ

Lễ ký cam kết toàn dân bảo vệ ANTQ

Nhân dịp này TDP cũng đã khen thưởng  cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và tổ chức ký giao ước thi đua giữa các tổ chức, đoàn thể trong TDP./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.061
    Online: 45