Chiều ngày 06-07/7, tổ đại biểu HĐND thị xã Hồng Lĩnh khóa VII được bầu trên địa bàn phường Đậu Liêu và ĐBHĐND phường đã tiếp xúc cử tri tại 02 điểm: TDP 1 và TDP 7. Tham dự có đồng chí Nguyễn Huy Hùng – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí trong tổ đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn, đại diện các phòng, ngành cấp thị.

Tại các điểm tiếp xúc, đại biểu HĐND 02 cấp đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm của thị xã và phường, trả lời ý kiến của cử tri gửi tới kỳ họp trước và thông tin một số nội dung quan trọng của kỳ họp HĐND 02 cấp sắp tới.

Đồng chí Thái Lương - Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu phát biểu tại hội nghị

Một số ý kiến của cử tri tại hội nghị

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các cử tri đã có các ý kiến đóng góp, kiến nghị về các lĩnh vực liên quan đến đời sống của người dân tập trung chủ yếu vào các vấn đề như: đề nghị quyết toán kịp thời nguồn kinh phí hỗ trợ các tuyến đường chỉnh trang trong năm 2021; có cơ chế hỗ trợ cho người nông dân yên tâm sản xuất trước tình cảnh giá vật tư nông nghiệp tăng cao; đề nghị cấp trên có hướng xử lý kịp thời  trước tình trạng Công ty CP TĐ công nghiệp VN1 trong quá trình sản xuất vật liệu xây dựng gây ô nhiễm môi trường do khói bụi và tiếng ồn nổ mìn làm ảnh hưởng đến đời sống người dân; tình trạng đất cát đổ trên trục đường Ngô Quyền và Đội Cung làm ảnh hưởng đến việc đi lại của nhân dân. Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường….

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng tiếp thu và giải trình một số nội dung liên quan đến kiến nghị của cử tri tại hội nghị

Sau khi nghe các ý kiến phản ánh của cử tri, đại diện đoàn đại biểu HĐND 2 cấp đã lên tiếp thu, giải trình một số nội dung trong phạm vi quyền hạn, những ý kiến còn lại đoàn sẽ tổng hợp và trình HĐND hai cấp trong kỳ họp sắp tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.224.798
    Online: 21