Ngày 06/7, UBMTTQ phối hợp với TT HĐND, UBND phường Đức Thuận tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 HĐND thị xã khóa VII. Tham dự hội nghị có đồng chí Đinh Văn Hồng - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã, cùng các vị đại biểu HĐND bầu trên địa bàn phường Đức Thuận, đại diện UBMTTQ và các phòng, ngành cấp thị.

Chủ trì hội nghị

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND thị xã được bầu tại phường Đức Thuận đã báo cáo kết quả thực hiện các mục tiêu kinh tế – xã hội của thị xã trong 6 tháng đầu năm 2022, trả lời kết quả giải quyết các ý kiến của cử tri phường Đức Thuận gửi đến Kỳ họp thứ 7, đồng thời báo cáo những nội dung quan trọng chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, HĐND thị xã khóa VII.

Đồng chí Lê Hồng Hạnh - Phó trưởng báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của thị xã 6 tháng đầu năm

Một số ý kiến cử tri

Theo đó đã có 32 ý kiến của cử tri phản ánh tại các điểm tiếp xúc cử tri. Trong đó nổi bật có nhiều ý kiến phản ánh về các lĩnh vực chỉnh trang đô thị như: đề nghị thị xã và phường tiếp tục quan tâm chỉ đạo nhà thầu thi công các tuyến đương đang dở tại TDP Thuận Tiến; tu sửa lại tuyến đường từ TDP Ngọc Sơn lên Trung tâm Văn hóa – Truyền thông để nhân dân thuận tiện trong đi lại. Trên lĩnh vực đất đai đa số các ý kiến đề nghị cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân sau khi đã hiến đất làm đường, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp cho một số hộ dân. Trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp: đề nghị phường cần quan tâm tu sửa hệ thống kênh mương nội đồng, bơm nước kịp thời để sản xuất nông nghiệp, có cơ chế hỗ trợ cho nông dân trước tình hình giá cả vật tư tăng cao. Đồng thời cử tri còn phản ánh thêm một số ý kiến trên lĩnh vực y tế khám chữa bệnh, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông, chế độ chính sách cho cán bộ chi hội, và việc thay đổi hình thức phát quà tri ân ngày 27/7 cho người có công qua bưu điện,…

Đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã giải trình và tiếp thu các ý kiến

Tiếp đó, đồng chí Đinh Văn Hồng – UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND, Đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn phường và đại diện UBND phường đã lên tiếp thu, giải trình một số nội dung trong phạm vi quyền hạn, những ý kiến còn lại đoàn sẽ tổng hợp và trình HĐND hai cấp trong kỳ họp sắp tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.753
    Online: 71