Nhằm trực tiếp nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của nhân dân về xây dựng, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cơ chế, chính sách của tỉnh, thị xã và phường đối với nhân dân, những vấn đề mới nảy sinh trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ; những vấn đề liên quan đến quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người dân. Vừa qua, UBND phường Nam Hồng tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân. Tham dự hội nghi có đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy; HĐND; UBND phường Nam Hồng. Đồng chí Hoàng Xuân Ngọc - Bí thư Đảng ủy phường và đồng chí Trần Quốc Chế - Chủ tịch UBND phường chủ trì hội nghị.

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 9 lượt ý kiến với 15 nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực như: Xây dựng chỉnh trang đô thị; công tác quản lý nhà nước về đất đai, môi trường, an ninh trật tự, cải cách hành chính, phát triển sản xuất, công tác xây dựng Đảng; công tác xây dựng phường đô thị văn minh….

Một số ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Quốc Chế - Chủ tịch UBND phường bày tỏ chia sẻ và ghi nhận, đồng tình với các vấn đề mà Nhân dân quan tâm. Đồng thời, với vai trò trách nhiệm của người đứng đầu chính quyền, đồng chí đã trực tiếp trả lời, làm rõ một số nội dung mà nhân dân còn băn khoăn, đề xuất kiến nghị, đồng thời chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể cấp xã quan tâm xử lý, khắc phục những kiến nghị, đề xuất của người dân quan tâm; đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền của phường đồng chí sẽ đề xuất UBND thị xã để UBND thị xã trực tiếp giải quyết các khó khăn và vướng mắc của nhân dân trong thời gian sớm nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.672
    Online: 115