Sáng ngày 19/4/2022, Trường TH&THCS Thuận Lộc tổ chức Lễ khai mạc Ngày sách Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc” và phát động cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc" năm 2022 với chủ đề “Khát vọng phát triển đất nước” đến các em học sinh. 

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đến dự có lãnh đạo Phòng GD-ĐT; Phòng VH&TT, Trung tâm VH&TT thị xã cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh trong toàn trường.

Hiệu trưởng Trường TH&THCS Thuận Lộc khai mạc Ngày sách Việt Nam năm 2022 và phát động cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc" năm 2022

 Ngày sách Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc” và Phát động cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc" năm 2022 nhằm giúp cho học sinh, cán bộ, giáo viên cập nhật được những thông tin bổ ích cần thiết cho mình trong học tập cũng như trong đời sống. Hướng các em đến những trò vui chơi giải trí lành mạnh, có ích…

Thông qua ngày hội đọc sách nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, giáo viên và các em học sinh; khuyến khích các em khám phá niềm đam mê đọc sách, hướng tới một xã hội học tập.

Đồng thời, tổ chức cho học sinh một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho các em được vui chơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Từ đó các em biết quý trọng thời gian, yêu quý sách, ham học hỏi, tìm tòi, khám phá khoa học, đề cao sách báo và tri thức trong đời sống, để văn hóa đọc trở thành một nét sinh hoạt văn hóa đẹp, trở thành nhu cầu không thể thiếu trong thời đại ngày nay.

Qua đây, khẳng định giá trị, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, để từ đó xây dựng văn hóa đọc trong nhà trường.

Đoàn TNCS HCM Công an tỉnh và thị xã trao tặng 700 cuốn sách về an toàn giao thông

Nhân dịp này, tuổi trẻ Công an tỉnh và Công an thị xã Hồng Lĩnh, các nhà sách trên địa bàn thị xã đã trao hơn 1000 cuốn sách cho cán bộ, giáo viên và học sinh Trường TH&THCS Thuận Lộc.

Siêu thị Sách Habooks trao tặng sách

Trong tuần lễ hưởng ứng đọc sách (từ ngày 18 đến 24/4), các trường học trên địa bàn còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền trực quan, tuyên truyền trên mạng xã hội… về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao tri thức, kỹ năng sống cho các em học sinh./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.369.436
    Online: 332