Thị đoàn Hồng Lĩnh phối hợp với Phòng GD-ĐT vừa tổ chức Hội thi tin học trẻ thị xã lần thứ XVI năm 2022 ở khối học sinh THCS.

Tham gia hội thi có 13 thí sinh đến từ các trường THCS trong toàn thị xã, đây là các thí sinh đã được lựa chọn qua hội thi cấp trường. Tại đây, các thí sinh phải thực hiện phần thi kỹ năng là giải các bài toán thuộc chương trình Trung học cơ sở dựa trên thư viện ngôn ngữ Pascal, C/C++ do Hội đồng Giám khảo cung cấp và phần thi phần mềm sáng tạo. Ở phần thi này thí sinh sử dụng tất cả các công cụ hiện có để xây dựng sản phẩm sáng tạo phục vụ học tập, giải trí và các nhu cầu thực tiễn khác. Khuyến khích xây dựng sản phẩm sáng tạo tích hợp ứng dụng trong lĩnh vực tự động hóa, giáo dục, giao thông, môi trường, nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Sau  khối THCS, BTV thị đoàn sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức thi ở cấp tiểu học và THPT.   

Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho lứa tuổi học đường trong lĩnh vực công nghệ thông tin; thông qua Hội thi nhằm phát hiện năng khiếu, nâng cao chất lượng môn tin học; Lựa chọn và bồi dưỡng đội tuyển tham dự Hội thi cấp tỉnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.353.307
    Online: 51