Sáng ngày 19/3, Đoàn trường THPT Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ phát động chương trình “Kế hoạch nhỏ - Góp viên gạch hồng xây dựng các công trình măng non và công trình thanh niên trường học”. Đến dự có đại diện Ban thường vụ Thị Đoàn.

Tại lễ phát động, Ban Thường vụ Thị đoàn và BCH Đoàn Trường đã kêu gọi các chi đoàn, các bạn đoàn viên thanh niên Trường THPT Hồng Lĩnh bằng những việc làm thiết thực, cụ thể như: Nuôi heo đất, thu gom phế liệu gây quỹ để chung tay góp phần xây dựng các công trình măng non và công trình thanh niên trường học bằng “Kế hoạch nhỏ - Góp viên gạch hồng”.

Chương trình được triển khai trong 5 năm từ 2021 - 2025, mỗi năm 2 giai đoạn (từ tháng 1 đến tháng 5 và từ tháng 9 đến tháng 12).

Cũng trong thời gian này, Đoàn trường THPT Hồng Lĩnh thường xuyên lồng ghép tuyên truyền, giáo dục cho ĐVTN về giá trị lịch sử các khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia, đẩy mạnh các hoạt động ngoại khóa, tổ chức các hoạt động hỗ trợ các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công bằng những việc làm cụ thể, thiết thực./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.878
    Online: 71