Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng 30 năm Ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh và Lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương 10/3 (AL) năm 2022, chiều ngày 09/3/2022, Ủy ban MTTQ thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Hội đồng hương Hồng Lĩnh tại TP HCM và các tỉnh phía Nam trao tặng xe đạp mini Việt Nhật cho học sinh trẻ mô côi, con gia đình hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Về dự và trao tặng xe đạp có Nhà giáo ưu tú Phạm Quốc Phong - Chủ tịch Hội đồng hương tại TP HCM và các tỉnh phía Nam, đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh, đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị xã và các đồng chí lãnh đạo thị xã, các phường xã, hiệu trưởng các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã và 20 em học sinh con hộ nghèo được xét tặng xe đạp.

Nhà giáo ưu tú Phạm Quốc Phong phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Nhà giáo ưu tú Phạm Quốc Phong đã chúc mừng những thành quả mà thị xã đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng chia sẻ khó khăn của địa phương và thay mặt con em Hồng Lĩnh đang sinh sống và làm việc tại thành phố HCM và các tỉnh phía Nam hứa sẽ luôn giữ mối quan hệ chặt chẽ với lãnh đạo thị xã và đồng hành cùng thị xã để hỗ trợ giúp đỡ, góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cảm ơn và ghi nhận tấm lòng cao cả của bà con đồng hương Hồng Lĩnh tại thành phố Hồ Chí Mình và các tỉnh phía Nam đã trao tặng những món quà ý nghĩa cho học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn. Qua đây, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy mong muốn bà con đồng hương Hồng Lĩnh tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tiếp tục chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hơn nữa vật chất, tinh thần cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, cùng đồng hành chính quyền thị xã Hồng Lĩnh nâng cao chất lượng giáo dục.

Tại buổi lễ thay mặt hội đồng hương Hồng Lĩnh tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam Nhà giáo ưu tú Phạm Quốc Phong và các đồng chí lãnh đạo thị xã đã trao 20 xe đạp mini Việt Nhật cho 20 học sinh trẻ mô côi, con gia đình hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trị giá 38,6 đồng. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa để các em học sinh có đầy đủ phương tiện để đến trường, tiếp thêm động lực để các em nỗ lực, vượt khó học tập tốt hơn trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.757
    Online: 5