Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã đã đến tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế, Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà, Hội Đông y thị xã, Trạm y tế các phường xã, nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải cùng đoàn chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Tại các cơ sở y tế, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã đã chúc mừng và rất chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ tuyến cơ sở trong thời gian qua, nhất là giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.

Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải động viên các y, bác sỹ và nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Các đồng chí cho rằng: Lãnh đạo thị xã rất hoan nghênh, ghi nhận và biểu dương sự đóng góp, cố gắng rất lớn của đội ngũ y, bác sĩ trên địa bàn trong thực hiện nhiệm vụ. Sự nỗ lực, tận tuỵ, cống hiến vì nhiệm vụ chung của đội ngũ y, bác sỹ đã góp phần giúp thị xã Hồng Lĩnh nói chung và các phường, xã nói riêng cơ bản đạt được những kết quả tích cực trong công tác phòng, chống dịch.

Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long chúc mừng Phòng Y tế thị xã..

Chúc mừng Hội Đông y thị xã

Chúc mừng Trạm y tế Nam Hồng

Các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng đề nghị Phòng y tế, Trung tâm y tế Hồng Lĩnh, Bệnh viện Hồng Hà, Hội đông y thị xã, Trạm y tế các phường, xã tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy kết quả đạt được, nhất là tinh thần, quyết tâm chính trị trong công việc của mỗi y, bác sĩ chung tay cùng hệ thống chính trị chống dịch, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trước mắt là triển khai tốt công tác tiêm vaccine, hỗ trợ tích cực cho các trạm y tế lưu động trong khám chữa bệnh F0 tại nhà với tinh thần “nới lỏng nhưng không buông lỏng”.

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã chúc mừng cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế thị xã

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh gửi lời tri ân, chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y, bác sĩ , nhân viên y tế trong toàn thị và gia đình nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam; đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ y tế cơ sở tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, cùng với hệ thống chính trị thị xã tiếp tục tận tuỵ, hết lòng hỗ trợ người dân vượt qua dịch bệnh Covid -19./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.360.562
    Online: 5