Chiều 24/01, Công đoàn công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho công nhân lao động công ty.

Về dự với chương trình, có  đồng chí Võ Thị Kim Anh, Thị ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã.

Do yêu cầu về công tác phòng, chống dịch Covid-19 nên Công đoàn công ty đã bố trí cho CNLĐ nhận quà theo từng khung giờ khác nhau. Tại chương trình, đồng chí Võ Thị Kim Anh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã đã phát biểu chúc Tết và cùng các đồng chí trong thường trực LĐLĐ thị xã trao 10 suất quà cho các công nhân lao động là F0 đang điều trị. Công đoàn và công ty trao 73 suất quà, mỗi suất 450.000 đồng cho CNLĐ khó khăn do Công đoàn công ty đề xuất.

Trước đó, trong chương trình Tết sum vầy 2022 của LĐLĐ thị xã tổ chức, LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ thị xã đã trao 40 suất quà cho CNLĐ khó khăn của công ty, số tiền 30,2 triệu đồng.

Theo báo cáo của Công đoàn công ty, ngoài số tiền tết 2022 cho mỗi công nhân lao động bằng tiền lương tháng thứ 13, Công đoàn và công ty còn trích số tiền  gần 1,5 tỷ đồng để tặng quà thêm cho đoàn viên, CNLĐ của đơn vị.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 do Công đoàn công ty phối hợp Doanh nghiệp tổ chức và các chế độ lương, thưởng tết đã thể hiện sự quan tâm của người sử dụng lao động và  công đoàn công ty; là món quà ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần, chia sẻ khó khăn; mang đến cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn với công nhân, lao động, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động trên địa bàn thị xã nói chung, công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh nói riêng./.                                                                                    


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.383.487
    Online: 54