Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chuẩn bị đón Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến tận nhà và tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, người có công với Cách mạng, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Bí thư Thị uỷ Đặng Thanh Hải tặng quà cho ông Bùi Đình Hoàn ở TDP 5, phường Bắc Hồng

​Tại phường Bắc Hồng, đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã đã đến tặng quà chúc Tết một số gia đình trên địa bàn, cùng đi có lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền phường.

Tặng quà cho ông Nguyễn Khắc Tuấn,  tại TDP 10 là đối tượng bảo trợ xã hội

Tặng quà cho gia đình ông Bùi Trọng Đại, đối tượng bảo trợ xã hội tại TDP 7

Trao quà cho cháu Đoàn Thị Ngọc Ánh tại TDP 7

Tặng quà cho gia đình cháu Hoàng Lê Nguyên Vũ, ở TDP 4 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

​Đồng chí Bí thư Thị ủy cùng đoàn đã đến tặng quà tại gia đình ông Bùi Đình Hoàn, người có công ở Tổ dân phố 5, ông Bùi Trọng Đạo, đối tượng bảo trợ xã hội và cháu Đoàn Thị Ngọc Ánh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đều ở Tổ dân phố 7; tặng quà cho gia đình cháu Hoàng Lê Nguyên Vũ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Tổ dân phố 4 và gia đình Nguyễn Khắc Tuấn đối tượng bảo trợ xã hội tại Tổ dân phố 10.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long đã đến tặng quà cho ông Trần Quốc Kính - Cán bộ tiền khởi nghĩa, lão thành cách mạng

​Tại phường Nam Hồng, đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị uỷ, đồng chí Đinh Thị Hương - Ủy viên BTV Thị uỷ, Trưởng ban Dân vận, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị uỷ tại phường Nam Hồng và các đồng chí trong Đoàn chỉ đạo cùng cấp uỷ Đảng chính quyền phường đã đi tặng quà cho các đảng viên cao tuổi, gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

​Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ông Trần Quốc Kính - Cán bộ tiền khởi nghĩa ở TDP 8; bà Nguyễn Thị Hạnh 100 tuổi đời, 72 năm tuổi Đảng, là đảng viên cốt cán vùng giáo và là mẹ liệt sỹ ở TDP 6;

Tặng  bà Bùi Thị Cúc - Thương binh 4/4 ở TDP 5; bà Nguyễn Thị Lan là mẹ liệt sỹ ở TDP 4 và bà Thái Thị Huệ - Vợ liệt sỹ ở TDP 4.

Tại phường Đức Thuận, đồng chí Đinh Văn Hồng, UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã và đồng chí Nguyễn Công Dũng - UV BTV Thị ủy, Trưởng Công an thị xã cùng lãnh đạo phường Đức Thuận đã tổ chức buổi lễ trao tặng 75 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em tàn tật, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19…

Đồng chí Đinh Văn Hồng, UV BTV Thị ủy, PCT UBND thị xã trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TDP Thuận Hồng

Đồng chí Nguyễn Công Dũng -Trưởng công an TX Hồng Lĩnh trao quà cho gia đình ông Bùi Huy Khánh ở TDP Đồng Thuận

Đồng thời, đoàn đã đến tận nhà tặng quà, động viên, thăm hỏi 24 hộ gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tổ dân phố. Tổng đợt này, đã trao tặng 99 suất quà cho bà con với tổng giá trị là 56,1 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Tôn Quang Ngọc trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhung ở thôn Chùa, xã Thuận Lộc

Tại xã Thuận Lộc, đồng chí Tôn Quang Ngọc, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã đến tặng quà tại một số gia đình người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, cùng đi có đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

Tặng quà cho bà Phan Thị Liên ở thôn Chùa, mẹ liệt sỹ, già yếu, ốm đau

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đã đến tặng quà tại các gia đình: Bà Phan Thị Liên là mẹ liệt sỹ; bà Nguyễn Thị Nhung, anh  Phan Văn Oánh, bị tai nạn lao động năm một chỗ và anh Trần Hồng Anh bị tàn tật đều ở thôn Chùa. Tiếp đó đồng chí PCT UBND thị xã Tôn Quang Ngọc đã đến tặng quà cho ông Lê Dung là người có công với cách mạng và ông Trần Văn Hiên bị tai nạn lao động nằm một chỗ đêu ở thôn Phúc Thuận.

Trao quà của Trung ương cho bệnh binh Nguyễn Thị Lan

Tặng quà cho  cháu Phương Anh, con hộ nghèo, có hoàn cảnh đặn biệt tại thôn Đồi Cao; đồng thời đồng chí cũng đã trao quà của Trung ương cho thương binh Phan Văn Nhuận và bệnh binh Nguyễn Thị Lan ở xã Thuận Lộc.

 Trao quà của Trung ương cho ông Phan Văn Nhuận, thương binh nặng

Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo Thị uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu vượt qua khó khăn tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.411.749
    Online: 62