Tiếp tục chuỗi hoạt động an sinh "Tết ấm tình thương - Xuân thêm hạnh phúc", trong ngày thứ 7 (22/01/2022), Thị đoàn Hồng Lĩnh đã trao 62 suất quà ý nghĩa trị giá gần 30 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi, các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở phường Đức Thuận

Trong đó, Thị đoàn đã phối hợp Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn Chi nhánh Hồng Lĩnh trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo.

 ...trao quà ở phường Trung Lương

Bên cạnh đó, Đoàn trường THPT Hồng Lĩnh đã trao tặng 12 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 cho các em học sinh trong chuỗi  Chương trình ý nghĩa "Trao yêu thương để được yêu thương - Cho đi là còn mãi - Trân quý những tấm lòng nhân ái".

Đoàn Trường THPT Hồng Lĩnh trao quà cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trường THCS Nam Hồng tổ chức chương trình: “ Xuân yêu thương, Tết sẻ chia" chào đón xuân Nhâm Dần năm 2022.

Trường THCS Nam Hồng huy động xã hội hóa trao 52 suất quà...

Theo đó, Nhà trường đã huy động trong cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh và các nhà hảo tâm với tổng số tiền và hiện vật trị giá 19.500.000 đồng để trao tặng 52 suất quà cho giáo viên, nhân viên và học sinh  có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

 ...cho giáo viên, nhân viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong không khí ấm áp tình yêu thương và sự sẻ chia sâu sắc, Thị đoàn Hồng Lĩnh và BCH các Trường học chúc các gia đình, giáo viên, nhân viên và các em học sinh vượt qua khó khăn, vui Tết đón Xuân vui vẻ và đầm đầm./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.380.184
    Online: 198