Chiều nay 18/01, tại hội trường Thị ủy Hồng Lĩnh, đồng chí Lê Văn Khánh - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao giấy khen của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho cụ Trần Bình Trọng, 73 tuổi ở TDP 4, phường Nam Hồng, là thí sinh duy nhất ở Hà Tĩnh đạt giải trong cuộc thi “Đảng trong cuộc sống của tôi” do Đài Tiếng nói Việt Nam phát động.
Cuộc thi bắt đầu từ ngày 1/3/2021 tới hết ngày 31/07/2021, gồm 13 câu hỏi, trong đó có 12 câu trắc nghiệm và 1 câu hỏi tự luận tìm hiểu những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
Cuộc thi “Đảng trong cuộc sống của tôi” đã thu hút hơn 10 nghìn bài dự thi từ khắp mọi miền của Tổ quốc, Ban Tổ chức đã tìm ra được những tác phẩm xuất sắc và trao 1 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba, 25 giải khuyến khích cho các thí sinh.
Ông Trần Bình Trọng phát biểu tại buổi lễ trao thưởng
Với bài dự thi dài gần 100 trang được trình bày đẹp, trả lời đúng 12 câu hỏi về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và kiến nghị nhiều giải pháp để sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống, cụ Trần Bình Trọng đã giành giải ba, trở thành người Hà Tĩnh duy nhất đạt giải cuộc thi này./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.358.194
    Online: 53