Chiều ngày 17/01, đại tá Lê Hồng Nhân  UVBTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh cùng đoàn đã đi kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết tại Ban chỉ huy Quân sự thị xã Hồng Lĩnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã.

Sau khi nghe báo cáo kế hoạch sẵn sàng chiến đấu của Ban Chỉ huy quân sự thị xã Hồng Lĩnh trước trong và sau tết Nguyên đán 2022, Đại tá Lê Hồng Nhân  UVBTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của LLVT thị xã Hồng Lĩnh năm 2021, cũng như việc triển khai nghiêm túc các chỉ thị, kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. Trong đó nổi bật là, Thường vụ Đảng ủy, Ban CHQS thị đã quán triệt, thực hiện nghiêm nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy Đảng các cấp; kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Thị ủy, UBND thị xã ban hành các văn bản chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ QS, QP; duy trì nghiêm các chế độ SSCĐ, nắm chắc tình hình địa bàn; bảo đảm đầy đủ vật chất, phương tiện, kỹ thuật, tài chính cho các nhiệm vụ; thực hiện nghiêm túc các văn bản, hướng dẫn và triển khai chặt chẽ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Các phương án SSCĐ, tuần tra canh gác, trực ban, trực chiến, trực thông tin trước, trong và sau Tết, công tác đảm bảo Tết cho bộ đội; công tác chính sách hậu phương Quân đội đã được đơn vị triển khai chặt chẽ, nghiêm túc.

Thượng tá Trần Nam Long - Chỉ huy trưởng BCH Quân sự thị xã báo cáo kết quả công tác sẵn sàng chiến đấu tại đơn vị

 Đại tá Lê Hồng Nhân  UVBTV Tỉnh uỷ, chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh yêu cầu cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS thị xã Hồng Lĩnh cần nghiên cứu nắm chắc các văn bản, chỉ thị, nghị định của các cấp về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng an ninh trong tình mới, làm tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh Nhân dân vững chắc; làm tốt công tác chính sách, hậu phương Quân đội; nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống; phát huy vị trí vai trò của LLVT trong công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn và phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo tốt hậu cần, tài chính, kỹ thuật và đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị kỹ thuật.

Đại tá Lê Hồng Nhân - UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đối với nhiệm vụ trực Tết năm 2022, cán bộ, chiến sỹ  Ban CHQS các thị xã Hồng Lĩnh cần nêu cao tinh thần cảnh giác, nắm chắc tình hình địa bàn, triển khai các phương án sẵn sàng chiến đấu, trực ban, trực chiến, trực thông tin, thực hiện nghiêm chế độ báo cáo. Giải quyết tốt chính sách, hậu phương Quân đội; chăm lo đảm bảo tiêu chuẩn, chế độ Tết cho cán bộ, chiến sỹ và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn. Lưu ý, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ đơn vị trực Tết với phương châm “Vui xuân mới không quên nhiệm vụ”, không uống rượu, bia say trong lúc trực Tết và đảm bảo an toàn giao thông; an toàn về người, vũ khí trang bị trước, trong và sau Tết. Sau khi đón tết Nhâm Dần 2022, đơn vị tập trung triển khai ngay nhiệm vụ giao quân, ra quân huấn luyện, diễn tập, tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, phối hợp với các ban, ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ QS, QP năm 2022 và những năm tiếp theo./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.353.075
    Online: 73