Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021, UBND - UBMTTQ phường Nam Hồng đã tổ chức gặp mặt Đảng viên, cán bộ cốt cán vùng giáo, các vị chức sắc, chức việc và các gia đình chính sách là giáo dân ở phường Nam Hồng. Đến dự có đồng chí Đinh Thị Hương - UVBTV - Trưởng ban Dân vận Thị ủy; Đinh Văn Hồng – UVBTV- Phó Chủ tịch UBND thị xã và các phòng, ban ngành thị xã.

Tại buổi gặp mặt đầy ấm áp nhân lễ Giáng sinh 2021, Cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước ngày lễ lớn của bàn con giáo dân, ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đồng chí Đảng viên, cán bộ cốt cán vùng giáo, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đối với sự phát triển chung của Phường.

 Đồng chí Trần Quốc Chế - Chủ tịch UBND phường Nam Hồng báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, trong đó có đóng góp rất lớn của bà con giáo dân

 Điển hình, trong phong trào phát triển kinh tế, có nhiều doanh nghiệp do con em giáo dân làm chủ đem lại hiệu quả cao. Bà con giáo dân đã gương mẫu trong phong trào chính trang đô thị, đóng góp kinh phí mở rộng mặt đường trên 3 km, xây dựng đường điện chiếu sáng, giá treo cờ, pano áp phích với giá trị hàng trăm triệu đồng.

Ông Trần Văn Tân - Trưởng ban Đoàn kết công giáo phát biểu tham luận

Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá được đông đảo bà con giáo dân tham gia hưởng ứng. Kết quả, có 83% gia đình công giáo được suy tôn gia đình văn hoá, nhiều gia đình công giáo được suy tôn gia đình văn hoá tiêu biểu các cấp, an ninh chính trị vùng giáo được quan tâm.

 Trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Linh mục quản xứ, Hội đồng mục vụ giáo xứ và bà con giáo dân tích cực vận động, ủng hộ, đóng góp vào quỹ mua vắc xin, quỹ phòng chống Covid-19 của phường, đóng góp ủng hộ đồng bào thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam. Đặc biệt, trong thời gian dịch cùng phát trên địa bàn Linh mục quản xứ và bà con giáo dân đã tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo hộ có hoàn cảnh khó khăn và nấu hàng trăm suất ăn phục vụ các chốt và những người phải cách ly trên địa bàn thị xã.

Tại đây, các đại biểu cũng đã bày tỏ mong muốn các cán bộ cốt cán vùng giáo địa phương trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò của mình để làm tốt hơn  nữa công tác tuyên truyền đến bà con giáo dân. Mong muốn bà con giáo dân địa phương chấp hành đầy đủ các chủ trương của chính quyền các cấp, lương giáo đồng lòng để đưa phường ngày càng phát triển, đạt chuẩn văn minh đô thị.

Đại diện Trung tâm Chăm sóc trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh phát biểu tham luận

Đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt

 Dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ phường Nam Hồng  đã gửi lời chúc mừng tới các đồng chí cán bộ cốt cán và bà con giáo dân sẽ có một mua giáng sinh đầy ấm áp, an lành, hưởng được nhiều hồng ân của Chúa./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.354.475
    Online: 87