Sáng nay 26/11, đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Hồng Lĩnh đã đi kiểm tra một số công trình, dự án đang triển khai xây dựng trên địa bàn. Cùng đi có đồng chí Tôn Quang Ngọc - Phó Chủ tịch UBND thị xã và Ban quản lý các công trình xây dựng cơ bản thị xã.

Đồng chí Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Đặng Thanh Hải và đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đã đi kiểm tra tiến độ thi công Kè Bình Lạng giai đoạn 2, đường Ngô Đức Kế ở phường Bắc Hồng, vỉa hè đường Quang Trung - Bùi Cầm Hổ; đường Thái Kính, phường Đậu Liêu và tiến độ thi công trình đảo trung tâm thị xã.

Tại các địa điểm kiểm tra, đồng chí Bí thư Thị ủy đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của các doanh nghiệp, chủ đầu tư trong quá trình san lắp mặt bằng các công trình dự án.

Mặc dù trong thời gian qua dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thời tiết không thuận lợi nhưng các đơn vị thi công vẫn khắc phục khó khăn, huy động máy móc, phương tiện để đẩy nhanh tiến độ các công trình.

Tuy nhiên, qua kiểm tra Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải đã chỉ ra một số tồn tại cũng như một số điểm bất hợp lý tại một số công trình, đề nghị Ban quản lý các công trình xây dựng thị xã cần làm việc với các nhà thầu để có sự điều chỉnh hợp lý, phù hợp với thực tế của các tiêu chí trong tiến trình xây dựng đô thị văn minh.

 Đồng chí Bí thư cũng lưu ý: Trên thực tế, hiện nay, một số công trình thi công tiến độ còn chậm, đề nghị Ban quản lý công trình xây dựng cơ bản cần yêu cầu đơn vị thi công bố trí thêm nhân lực, phương tiện, máy móc tranh thủ thời tiết thuận lợi để đẩy nhanh tiến độ thị công đúng theo tiến độ kế hoạch đề ra, đặc biệt là các công trình chào mừng 30 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh vào tháng 3/2022 ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.369.341
    Online: 237