Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 18/11, Ban thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh phối hợp với Phòng GD-ĐT thị xã đã tổ chức buổi gặp mặt các giáo viên phụ trách công tác đoàn đội trường học trên địa bàn thị xã. Tham dự có lãnh đại diện tỉnh đoàn, Ban dân vận thị ủy, UBMTTQ thị xã.

BTV Thị đoàn và các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng các giáo viên phụ trách công tác đoàn đội trường học trên địa bàn

Với tinh thần nhiệt huyết, lòng đam mê, yêu nghề, trong thời gian qua các thầy, cô giáo làm công tác đoàn, đội ở các trường học đã không quản ngại khó khăn, vất vả đưa phong trào Đoàn - Đội ngày càng khởi sắc góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Các thầy, cô giáo đã năng động, sáng tạo chủ động xây dựng kế hoạch hoạt động chương trình năm học, có nhiều đổi mới trong các hoạt động tập thể, đã thu hút ĐVTN, Đội viên thiếu niên nhi đồng tham gia. Các phong trào ngày càng đi vào thực chất, có chiều sâu, nội dung phù hợp và sát với thực tiễn yêu cầu đặt ra, các ngày càng đa dạng phù hợp với tâm lý lứa tuổi học sinh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Tỉnh đoàn, BTV Thị đoàn và Phòng GD-ĐT đã phát biểu chúc mừng các giáo viên phụ trách công tác đoàn đội trường học và bày tỏ sự tin tưởng trong thời gian tới các thầy, cô giáo sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giáo dục, hình thành một lớp trẻ Việt Nam giàu về trí tuệ, khỏe mạnh về thể lực, trong sáng về đạo đức, có lối sống lành mạnh, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của quê hương, đất nước.

Trao giải cuộc thi sáng tạo trong thanh thiếu niên, nhi đồng năm học 2020 - 2021

Cũng nhân dịp này, BTV Thị đoàn đã tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc cuộc thi sáng tạo trong thanh thiếu niên nhi đồng năm học 2020-2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.412.795
    Online: 69