Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ  thị xã Hồng Lĩnh đã đến tặng hoa chúc mừng Phòng giáo dục đào tạo Trường học trên địa bàn.

Đồng chí Bí thư Thị ủy – Chủ tịch HĐND Đặng Thanh Hải  và PCT HĐND thị xã Nguyễn Quang Vinh tặng hoa chúc mừng Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã

 Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo, cán bộ làm công tác  giáo dục nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tặng hoa chúc mừng Trường THCS Đức Thuận

Tặng hoa chúc mừng Trường THCS Trung Lương

 Đây là dịp để toàn xã hội tôn vinh và thể hiện sự tri ân đối với các thầy cô giáo và cũng là dịp để người làm công tác giáo dục tự hào với nghề cao quý của mình và ý thức được trách nhiệm của mình trong sự nghiệp “trồng người” như Bác Hồ đã nói “vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển hiện nay của địa phương.

 Đồng chí Nguyễn Thăng Long - PBT thường trực Thị ủy và PCT UBND thị xã tặng hoa chúc mừng Trung tâm chính trị thị xã

Các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh cũng đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm thực hiện hiệu quả công tác dạy và học vừa thực hiện tốt phòng, chống dịch COVID -19 trong toàn ngành. 

Tặng hoa chúc mừng Trường mầm non Thuận Lộc

Chỉ đạo việc thực hiện các giải pháp nâng cao năng lực của cán bộ quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông; đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá học sinh; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống. 

Tặng hoa chúc mừng Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, ngành giáo dục và đào tạo, BGH các trường học cần tiếp tục triển khai nhiệm vụ tốt hơn nữa, xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục với các cấp độ, tình huống khác nhau, sẵn sàng chủ động chuyển trạng thái theo diễn biến dịch bệnh COVID -19; tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng và Trưởng phòng GD-ĐT Nguyễn Trí Anh tặng hoa chúc mừng Trường THPT Hồng Lĩnh

Tặng hoa chúc mừng Trường Mầm non Nguyễn Du

Tặng hoa chúc mừng Trường Mầm non Nguyễn Du

Luôn không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và phẩm chất tốt đẹp của người giáo viên. Từ đó phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới, căn bản toàn diện giáo dục hiện nay./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.360.079
    Online: 39