Trước tình hình người dân Nghệ An, Thanh Hóa và một số tỉnh phía Bắc hồi hương từ các tỉnh phía Nam di chuyển qua địa bàn ngày càng đông, thị xã Hồng Lĩnh đã lập điểm tiếp sức tại ngã tư vòng xuyến Đậu Liêu để nhằm chia sẻ một phần khó khăn với bà con.

Theo đó, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã hỗ trợ điểm chốt tại vòng xuyến Đậu Liêu 2.500 khẩu trang, 200 bịch sữa tươi, 200 bịch lương khô, nước đóng chai cùng nước sát khuẩn.

Đồng thời, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ nhu yếu phẩm, hàng trăm suất ăn miễn phí phục vụ công dân từ miền Nam về khi có nhu cầu. Hỗ trợ xăng, tiền sữa chữa, vá săm các xe máy bị hư hỏng khi qua địa phận thị xã Hồng Lĩnh.

 Với nhiệm vụ được giao, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo Đội CSGT-TT lập chốt để hướng dẫn, hỗ trợ người dân di chuyển an toàn và đảm bảo công tác phòng dịch COVID-19; đồng thời huy động hàng chục lượt cán bộ, chiến sỹ đảm bảo an toàn giao thông và hỗ trợ trao nhu yếu phẩm... để chia sẻ, giúp đỡ người dân các tỉnh/thành phía Bắc hồi hương từ miền Nam về qua địa bàn.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng CSGT-TT và các nhà hảo tâm, bà con nhân dân  thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và đảm bảo khoảng cách khi tiếp xúc với người dân.

 Ngoài ra, các biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch khác tại điểm tiếp sức đều được thực hiện nghiêm túc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.783
    Online: 47