Với mong muốn chia sẻ những khó khăn, mất mát đối với gia đình thầy giáo Trần Công Hướng không may bị tử vong do tai nạn giao thông, chiều ngày 6/9, lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo và LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh đến động viên thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình nhân dịp bước vào năm học mới 2021 - 2022.

Đầu tháng 8 năm 2021, thầy giáo Trần Công Hướng, giáo viên Trường THCS Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh không may bị tử vong do tai nạn giao thông. Trong khi đó, hoàn cảnh của gia đình Thầy đặc biệt éo le. Bố đẻ bị bệnh hiểm nghèo mất chưa đầy 50 ngày, mẹ già ốm đau bệnh tật, 2 con còn rất nhỏ dại, trong đó cháu đầu mới học lớp 3, cháu bé học lớp 1.

Thấu hiểu nỗi khó khăn vất vả của gia đình Thầy, Phòng GDĐT thị xã Hồng Lĩnh đã phát động toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn cùng quyên góp ủng hộ gia đình bằng tất cả tình yêu thương, sẽ chia những mất mát đau thương trước sự ra đi của đồng nghiệp. 

Nhân ngày đầu năm học mới, Lãnh đạo Phòng GDĐT và LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh, Ban giám hiệu Trường THCS Nam Hồng đã đến thắp hương cho thầy giáo Trần Công Hướng, đồng thời thăm hỏi, động viên và trao cho gia đình số tiền 84 triệu đồng. Đây là số tiền đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn thị sau gần 1 tháng phát động.

Tấm lòng sẽ chia của cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục Hồng Lĩnh mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc giúp gia đình Thầy giáo cảm thấy ấm lòng, dẫu đồng nghiệp đã khuất nhưng họ vẫn có thể chu toàn một phần cho cuộc sống những người ở lại./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.944
    Online: 60