UBND tỉnh đề nghị người đứng đầu cấp ủy và chính quyền địa phương, cơ sở ở Hà Tĩnh chịu trách nhiệm về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và các hoạt động phòng, chống dịch trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Thực hiện Công điện số 1108/CĐ-TTg ngày 31/8/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản giao Sở Y tế thường xuyên theo dõi, kiểm tra, cập nhật tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong dịp nghỉ lễ để tham mưu UBND tỉnh, BCĐ Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh chỉ đạo, điều hành đáp ứng kịp thời, hiệu quả với các diễn biến của dịch bệnh.

Các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thành phố, thị xã và các cơ quan, đơn vị, địa phương cơ sở tiếp tục thực hiện nghiêm, đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh hiện hành.

Yêu cầu thực hiện thông điệp 5K; kiên quyết dừng tổ chức các lễ hội, tập trung đông người không cần thiết, các hoạt động tại các khu vực công cộng, các cơ sở vui chơi giải trí, các địa điểm du lịch, địa điểm tâm linh. Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, làm dịch bệnh có nguy cơ lây nhiễm, bùng phát.

BCĐ và cơ quan thường trực BCĐ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các cấp tổ chức ứng trực 24/24 để kịp thời phát hiện, xử lý các vấn đề phát sinh trước diễn biến dịch bệnh.

Người đứng đầu cấp ủy và chính quyền địa phương chịu trách nhiệm về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và các hoạt động phòng, chống dịch trên địa bàn; tăng cường và thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động phòng chống dịch, không cho tụ tập đông người tại các khu vực công cộng, các cơ sở vui chơi giải trí, các địa điểm du lịch, địa điểm tâm linh; xử lý nghiêm theo pháp luật các trường hợp vi phạm.

Sở Y tế Hà Tĩnh theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các nội dung nêu trên.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.319.345
    Online: 7