Chiều ngày 30/8, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã đã trao 31 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã.

Thông qua Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của thị xã, Đoàn đã trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho các Khu cách ly của thị xã

Đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã đã cùng tham gia với Ban Thường vụ Liên đoàn lao động thị xã tại các đơn vị. Theo đó, Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã đã đến trao hỗ trợ các khu cách ly của thị xã số tiền 10 triệu đồng, trao quà cho các đồng chí đoàn viên công đoàn trong Tổ xét nghiệm Covid-19 của Trung tâm Y tế thị xã 3 triệu đồng, trao hỗ trợ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của các phường, xã tổng cộng 18 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí do cán bộ chuyên trách LĐLĐ thị xã, một số CĐCS và cán bộ CĐCS, cán bộ quản lý ở một số đơn vị tự nguyện đóng góp, ủng hộ.

Trao hỗ trợ 3 triệu đồng cho Tổ xét nghiệm Covid-19 của Trung tâm Y tế thị xã

Trao hỗ trợ 3 triệu đồng cho BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tại phường Đậu Liêu,..

..tại phường Bắc Hồng,..

..tại phường Đức Thuận,..

..tại phường Trung Lương,..

..tại phường Nam Hồng,..

..và tại xã Thuận Lộc

Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp Công đoàn thị xã đối với công dân tại các khu cách ly, lực lượng tuyến đầu chống dịch và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch các phường, xã. Tại buổi trao quà cho các đơn vị, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động thị xã mong muốn lực lượng tuyến đầu chống dịch tham gia làm nhiệm vụ giữ gìn sức khỏe, phát huy tinh thần xung kích, đồng hành cùng cả hệ thống chính trị sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.350.233
    Online: 60