Đoàn phường Bắc Hồng vừa tổ chức ra mắt mô hình kinh tế “Thiết kế thi công nội – ngoại thất” do anh Phạm Ánh Sáng – Tổ dân phố 3, phường Bắc Hồng làm chủ.

Được biết, Công ty cổ phần XDTM Nội thất Ánh Sáng tại địa chỉ: Số 289A – Đường Nguyễn Ái Quốc, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh có quy mô diện tích khoảng hơn 200m2 với số vốn đầu tư ban đầu gần 1 tỷ đồng. Công ty đã giải quyết việc làm cho gần 10 lao động với mức thu nhập ổn định. Hiện tại, Công ty chuyên sản xuất lắp đặt tủ bếp, tủ quần áo, phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ, bàn học, vách Compact, trần sàn nhựa, rèm,…

Anh Phạm Ánh Sáng – Chủ cơ sở cho biết: “Là một đoàn viên đang sinh hoạt tại địa bàn tổ dân phố, từng là Bí thư chi đoàn. Với mong muốn được lập nghiệp trên quê hương và giúp đỡ thanh niên cùng lập nghiệp. Tôi đã nỗ lực nghiên cứu tìm tòi các mô hình phát triển kinh tế phù hợp. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, đặc biệt là Đoàn thanh niên phường Bắc Hồng, tôi đã mạnh dạn đầu tư và xây dựng Công ty chuyên thiết kế và thi công nội – ngoại thất bằng chất liệu gỗ công nghiệp. Sau một năm đi vào hoạt động gặp không ít khó khăn, với phương châm: Chất lượng, uy tín tạo nên thương hiệu thì cho đến nay chúng tôi đã từng bước tiếp cận được thị trường và được khách hàng tin tưởng đón nhận, không chỉ ở trên địa bàn thị xã Hồng lĩnh mà khắp các huyện, thành phố trên địa bàn Hà Tĩnh và Thành phố Vinh. Hy vọng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của cấp ủy chính quyền đặc biệt là Đoàn thanh niên trong công tác truyền thông và hỗ trợ các nguồn vốn vay để công ty có điều kiện phát triển hơn nữa, tạo công ăn việc làm cho các bạn trẻ tại địa phương”.

Tại lễ ra mắt, Đoàn phường Bắc Hồng và Thị đoàn Hồng Lĩnh cam kết sẽ đồng hành cùng anh Sáng trong quá trình phát triển của mô hình; đồng thời tạo điều kiện để anh Sáng tiếp cận thêm nhiều nguồn vốn ưu đãi khác để mở rộng quy mô./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.399.924
    Online: 38