Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, sáng 25/7/2021, LĐLD thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận CĐCS Công ty TNHH MTV Hữu Quyền và chỉ đạo Đại hội CĐCS lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2021- 2026.

 Đại diện Thường trực LĐLĐ thị xã thông qua Quyết định công nhận Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Hữu Quyền

Công ty TNHH MTV Hữu Quyền được thành lập năm 2010, công ty có trụ sở đóng tại đường Nguyễn Ái Quốc, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh; ngành nghề kinh doanh chủ yếu là xăng dầu, vật liệu xây dựng. Hiện nay các cửa hàng kinh doanh của công ty đóng tại TDP Đồng Thuận, phường Đức Thuận. Công ty hiện có 15 người lao động, nữ 13 người; mức lương thu nhập bình quân 4,5 triệu đồng/người/tháng. Công nhân lao động của công ty được đảm bảo mọi chế độ chính sách tiền lương, thưởng tết, BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định của pháp luật, hàng năm đều có chế độ lương tháng thứ 13. Tại buổi Lễ, Liên đoàn Lao động thị xã đã công bố Quyết định công nhận CĐCS Công ty TNHH MTV Hữu Quyền và chỉ đạo Đại hội CĐCS lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2021- 2027. Theo đó, công đoàn có 13 công đoàn viên là những lao động đang làm việc trong Công ty. Tại Đại hội lần thứ nhất Công đoàn công ty đã đề ra nhiệm vụ thời gian tới là đẩy mạnh các phong trào thi đua trong công nhân lao động; quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; xây dựng các chương trình hoạt động và tổ chức tuyên truyền cho đoàn viên ý thức chấp hành tốt các nội quy, quy chế của công ty…

Các đoàn viên bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2021 - 2027

Thường trực LĐLĐ thị xã chúc mừng BCH khóa I, nhiệm kỳ 2021 - 2027 của Công đoàn cơ sở Công ty

Việc thành lập tổ chức Công đoàn trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước là hết sức cần thiết nhằm bảo đảm mối quan hệ hài hòa, ổn định giữa phát triển sản xuất và bảo đảm cuộc sống, giữa quyền lợi của người lao động và chủ doanh nghiệp. Đây là đơn vị CĐCS thứ ba được thành lập trong năm 2021 của LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.354.351
    Online: 5