Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ, đoàn đại biểu của Thị ủy – HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh do đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã dẫn đầu đã đến thắp hương viếng các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Quốc gia Đường 9.

Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn là nơi an nghỉ của hơn 10 nghìn liệt sĩ trong cả nước, phần lớn trong số đó là các anh hùng liệt sĩ của Đoàn 559 - Bộ đội Trường Sơn trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước.

Trong không khí linh thiêng, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các lực lượng vũ trang thị xã Hồng Lĩnh đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với những người con yêu quý trên mọi miền đất nước đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh và giải phóng đất nước.

Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 - nơi yên nghĩ của hơn một vạn các anh hùng, liệt sĩ đã từng chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên mặt trận Đường 9 và ở nước bạn Lào.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các lực lượng vũ trang Thị xã Hồng Lĩnh đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với những người con yêu quý trên mọi miền đất nước đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh và giải phóng đất nước.

Đối với thị xã Hồng Lĩnh đô thị trẻ phía Bắc của Tỉnh Hà Tĩnh sau gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng bộ, quân và Nhân dân thị xã mãi mãi ghi nhớ công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh  kính yêu và các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập - tự do của dân tộc.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Hồng Lĩnh nguyện không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đại đoàn kết toàn dân, ra sức thi đua, phấn đấu, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ VII, tiếp tục củng cố nâng cao chất lượng các tiêu chí đô thị loại III; thực hiện tốt các chính sách đối với người có công với cách mạng, gia đình chính sách, các thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong. Tiếp tục đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn và tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Sau khi thắp hương đạt vòng hoa tại tượng Đài tưởng niệm, các thành viên trong đoàn đã thắp hương các phần mộ liệt sỹ quê hương Hà Tĩnh.

Trong khói hương thơm ngát, các đồng chí lãnh đạo Thị xã luôn cầu mong cho linh hồn các liệt sỹ  ở nơi chín suối được an giấc nghìn thu và cầu mong các liệt sỹ phù hộ cho Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh bình yên, hạnh phúc, xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.901
    Online: 76