Sáng ngày 7/6, UBND thị xã tổ chức hội nghị thảo luận, cho ý kiến vào báo cáo tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021. Đồng chí Nguyễn Huy Hùng – Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Đinh Văn Hồng - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã.

Theo dự thảo báo cáo: 6 tháng đầu năm trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tác động toàn diện đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, nhưng thị xã vẫn đạt một số kết quả tích cực: Giá trị sản xuất một số ngành kinh tế chủ yếu (theo giá so sánh 2010) tăng 3%, sản xuất vụ Xuân được mùa toàn diện, giá trị các ngành công nghiệp, thương mại dịch vụ có bước tăng trưởng; củng cố, nâng cao chất lượng các tiêu chí đô thị loại III và xây dựng phường Bắc Hồng đạt chuẩn đô thị văn minh theo đúng kế hoạch; trật tự, kỷ cương đô thị ngày càng được đảm bảo; thu hút đầu tư tiếp tục là điểm sáng và đứng đầu toàn tỉnh về tổng số vốn đăng ký. Mục tiêu kép trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, được quan tâm chỉ đạo sát sao, các giải pháp phòng, chống dịch được triển khai đồng bộ. Các cấp, các ngành, nhất là các lực lượng tuyến đầu như y tế, công an, quân đội đã không ngừng nổ lực, cố gắng thực hiện tốt, có hiệu quả công tác phòng, chống dịch; thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, áp dụng các biện pháp cơ bản phù hợp vừa phòng, chống dịch bệnh vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị thị xã. 6 tháng  đầu  năm thị xã đã tổ chức thành công cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại hội nghị, các thành phần tham dự đã thống nhất đồng tình cao với dự thảo báo cáo được trình bày, đồng thời tập trung thảo luận, phân tích làm rõ thêm một số kết quả đạt được trên các lĩnh vực, các đồng chí cũng đề nghị báo cáo cần đánh giá rõ hơn những kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm, mạnh dạn nêu lên những tồn tại hạn chế để cùng phân tích tìm nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận, đồng tình cao với các ý kiến đóng góp và đề nghị văn phòng UBND tiếp thu đầy đủ và bổ sung vào báo cáo phù hợp. Đồng chí cũng đã thống nhất các chương trình, đề án, chính sách trình tại kỳ họp HĐND thị xã sắp tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.359.611
    Online: 20