Với khẩu hiệu: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”  Thị đoàn Hồng Lĩnh đã huy động đoàn viên thanh niên xung kích tình nguyện với nhiều hoạt động thiết thực cùng chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân trên địa bàn cùng chung tay phòng chống dịch COVID -19.

Theo đó, sáng 15/6, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã huy động đội thanh niên tình nguyện nấu 137 suất cơm trưa và trao suất ăn sáng cho các khu cách ly tập trung và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch ở Trạm y tế, các khu cách ly và các điểm chốt.

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn đã thành lập đoàn và chia ra từng nhóm nhở 3-5 người đến từng nhà, rà từng người trên địa bàn để hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone. Cùng với đó, các trang fanpage Facebook, Zalo của cơ sở Đoàn cũng thường xuyên cập nhật, đăng tải chính thống các quan điểm chỉ đạo, văn bản mới nhằm tuyên truyền, kêu gọi người dân duy trì thói quen đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, cập nhật thông tin chính thống về các ca bệnh, không hoang mang…Đồng thời huy động nguồn xã hội hóa để làm gần 2.000 tấm kính chắn giọt bắn cho tuyến đầu chống dịch, kêu gọi xã hội hóa 10.000 khẩu trang, máy đo thân nhiệt, lương thực, thực phẩm và nhu yếu phầm khác… phục vụ các khu cách ly và lực lượng trực chốt ở vùng cách ly tập trung ở Tổ dân phố 6, phường Nam Hồng.

Các bạn đoàn viên thanh niên chế biến thức ăn phục vụ các khu cách ly

Trao tặng các suất cơm cho các trạm y tế

Những bóng áo xanh tình nguyện, có mặt kịp thời tại các chốt, các khu cách ly tập trung một lần nữa tô điểm tinh thần xung kích vì cộng đồng của tuổi trẻ Hồng Lĩnh góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và cả hệ thống chính trị phòng, chống đại dịch COVID-19 một cách hiệu quả và thiết thực nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.114
    Online: 103