Tối ngày 14/6/2021, các đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã cùng đại diện các phòng, ban, ngành, đơn vị đã đến thăm, tặng quà, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát vùng cách ly y tế TDP6, phường Nam Hồng.

Lãnh đạo thị xã thăm hỏi, động viên các chiến sỹ đang trực chốt tại khu vực cách ly tạm thời

Tại các chốt cách ly khu vực nơi ở của 3 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 trong một gia đình ở TDP 6, phường Nam Hồng, các đồng chí lãnh đạo thị xã và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi điều kiện làm việc, sinh hoạt, chia sẻ những khó khăn vất vả của các cán bộ chiến sĩ Công an, Quân sự và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại đây.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch

Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng đang ngày đêm làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, đồng chí Bí thư Thị ủy và đồng chí Chủ tịch UBND thị xã mong muốn các lực lượng tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, cố gắng khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch trong khi làm nhiệm vụ, góp phần kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh COVID-19.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã trao quà động viên cán bộ chiến sĩ và các chốt của các chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Cũng trong tối ngày 14/6, Đoàn công tác số 1 của BTV Thị ủy tại phường Trung Lương cũng đã đến động viên và trao 36 suất ăn đêm và 1 số nhu yếu phầm cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở Trường Mầm non.

 

Đồng thời, Đoàn công tác số 1 cũng đã trao hỗ trợ 1.000 chiếc khẩu trang, 15 lọ sát khuẩn cho Tổ giám sát cộng đồng của phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.610
    Online: 98