Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, sau khi thị xã Hồng Lĩnh phát hiện 03 ca dương tính với SARS-CoV-2, để tiếp tục chung tay cùng cấp ủy, chính quyền thị xã trong thực hiện các nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh và nhằm tiếp sức các lực lượng chức năng trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 và động viên các công dân tại các điểm cách ly, các Công đoàn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục  ủng hộ các suất ăn và nhu yếu phẩm tới các điểm cách ly và đoàn viên trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Công đoàn cơ quan Chính quyền thị xã trao các suất cơm tối tại các khu cách ly

    Ngày 11/6, Đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Bắc Hồng đã tự nguyện quyên góp 21 thùng mì tôm, 10 két nước khoáng, khẩu trang y tế trao cho các khu cách ly, 170 quả trứng gà, vịt, rau, củ các loại chuyển Hội LHPN phường Bắc Hồng nấu ăn phục vụ các điểm cách ly tập trung. Nhân dịp này, hưởng ứng lời kêu gọi của UBMT Tổ quốc thị xã, cán bộ, đoàn viên Công đoàn nhà trường đã quyên góp trên 5 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của thị xã. Trước đó, tối ngày 09/06, sau khi tiếp nhận nhiệm vụ của UBND thị xã là trưng dụng trường mầm non Bắc Hồng làm cơ sở cách ly tập trung số 3 trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, toàn thể cán bộ đoàn viên đã đến trường ngay trong đêm, phối hợp với lực lượng đoàn thanh niên phường để sắp xếp chuẩn bị địa điểm cách ly tập trung.

Đoàn viên các Trường mầm non trên địa bàn chuẩn bị sắp xếp cơ sở vật chất tại các khu cách ly

Ngày 13/6, cùng với tinh thần chung tay cùng Cấp ủy, chính quyền trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, ngày 13/6, Công đoàn Ủy ban nhân dân thị xã đã trao 130 suất cơm tối đầy đủ chất dinh dưỡng cho 6 điểm cách ly trên địa bàn thị xã, mỗi suất cơm 50.000đ.

Công đoàn các trường học tặng các suất ăn khuya cho các những chiến sĩ tuyến đầu phòng chống dịch

Tối 13/6, Công đoàn Trường Mầm non Trung Lương đã  nấu và trao 40 suất cháo gà cho các chiến sỹ công an, quân đội và cán bộ, đoàn viên đang làm nhiệm vụ ở 4 chốt trực tại các khu vực cách ly y tế tạm thời để phòng chống dịch COVID-19 và cán bộ y tế đang làm nhiệm vụ test nhanh COVID-19 cho người dân thuộc diện F2 trên địa bàn phường Nam Hồng.

CĐ Trường mầm non Bắc Hồng trao tặng các nhu yếu phẩm cho phường Bắc Hồng

Công đoàn các Trường Mầm non đã phối hợp Đoàn thanh niên các phường, xã lao động chuẩn bị 06 điểm cách ly của thị xã, hiện nay đã trưng dụng 04 khu cách ly tại Trường MN Trung Lương, MN Bắc Hồng, MN Nguyễn Du, MN Đậu Liêu.

Những việc làm thiết thực, những bữa cơm đầy nghĩa tình, những món quà của đoàn viên Công đoàn các đơn vị trên địa bàn thị xã đã để lại những tình cảm, ấn tượng tốt đẹp trong lòng các chiến sỹ, cán bộ, đoàn viên, các công dân đang được cách ly và người dân trên địa bàn thị xã.

Trong những ngày tới, ngoài quyên góp ủng hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19 theo lời kêu gọi, các cấp công đoàn trên địa bàn thị xã sẽ tiếp tục có những việc làm, nghĩa cử cùng góp sức chung nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.049
    Online: 62