Kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2021 - 2022 tại Hội đồng thi Trường THPT Hồng Lĩnh sẽ chính thức diễn ra trong ngày 02/6.  Đến thời điểm này, các điều kiện để đảm bảo Kỳ thi vào lớp 10 THPT ở thị xã Hồng Lĩnh đã hoàn tất.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã động viên Hội đồng thi Trường THPT Hồng Lĩnh 

    Tại Hội đồng thi Trường THPT Hồng Lĩnh có 446 thí sinh tham gia được bố trí ở 19 phòng thi. Ngoài ra, Ban chỉ đạo kỳ thi vào lớp 10 THPT của thị xã còn bố trí thêm 2 điểm thi ở Trường THCS Trung Lương và THCS Đức Thuận để phòng các sự cố xẩy ra, trong công tác phòng chống covid19. Hội đồng thi được bố trí 56 cán bộ giáo viên. Ngoài ra còn có 8 bảo vệ, cán bộ phục vụ. Buổi sáng ngày 02/6, các thí sinh thi môn Ngữ văn và Tiếng Anh, buổi chiều sẽ thi môn Toán.

Các điểm thi được kiểm soát nghiêm ngặt

    Đến nay, công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi đã được các điểm thi phối hợp với các đơn vị liên quan cơ bản hoàn tất. Các điểm thi đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện, phương án phòng chống dịch Covid-19; hoàn thành việc phun tiêu độc khử trùng, vệ sinh; triển khai các phương án đảm bảo an ninh trật tự trong và ngoài khu vực thi; sắp xếp chu đáo nơi ăn, nghỉ của cán bộ coi thi.

Các bảng biển tuyên truyền, khuyến cáo phòng chống dịch được dựng lên tại các điểm thi

    Kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Hồng Lĩnh, các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã ghi nhận, đánh giá cao sự chủ động của ngành giáo dục trong việc chỉ đạo các điểm thi phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các nhà trường và các đơn vị liên quan trong công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi.

Bàn kiểm tra thân nhiệt và yêu cầu thí sinh rửa tay sát khuẩn trước khi vào điểm thi đã được chuẩn bị

    Để Kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2021 - 2022 diễn ra an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các đồng chí lãnh đạo Thị xã mong muốn Hội đồng thi cần bám sát tinh thần của Ban chỉ đạo kỳ thi cấp Tỉnh và thị xã, thực hiện nghiêm túc hướng dẫn của ngành y tế, chuẩn bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị phục vụ việc lưu giữ bài thi đảm bảo an toàn tuyệt đối; có các phương án dự phòng về cán bộ coi thi, địa điểm thi và các điều kiện về cơ sở vật chất để ứng phó khi có sự cố xảy ra để đảm bảo Kỳ thi vào lớp 10 THPT 2021 - 2022 diễn ra an toàn, nghiêm túc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.368.546
    Online: 83