Để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra thành công tốt đẹp, sáng ngay 22/5, đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã - Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử thị xã cùng các đồng chí Phó chủ tịch HĐND - UBND thị xã, Phòng Nội vụ đã đi kiểm tra lần cuối công tác chuẩn bị  tại 30 điểm bầu cử trên địa bàn.

    Qua kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã và các thành viên trong đoàn đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cho bầu cử đã hoàn thành; công tác trang trí tại khu vực bỏ phiếu, chuẩn bị các điều kiện vật chất, kỹ thuật và phòng, chống dịch bệnh COVID-19 được đảm bảo; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn ổn định, Nhân dân phấn khởi, sẵn sàng cho ngày đi bầu cử.

    Tuy nhiên, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng lưu ý các Tổ bầu cử cần kiểm tra kỹ lưỡng việc niêm yết danh sách tiểu sử của các ứng cử viên ở những vị trí thuận lợi để các cử tri có điều kiện nghiên cứu, cân nhắc, lựa chọn người xứng đáng trước khi bỏ phiếu; vệ sinh thật sạch sẽ khu vực diễn ra lễ khai mạc, khu vực bỏ phiếu, đảm bảo sự trang trọng.

    Đặc biệt chú trọng công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, thực hiện phân luồng vào, ra, chia nhóm, thời gian đi bầu để tránh tập trung đông người và thực hiện giãn cách theo quy định.

     Để đảm bảo an toàn, các lực lượng Công an và quân đội cần phối hợp chặt chẽ đến khi kết thúc bầu cử. Ủy ban bầu cử thị xã và các phường, xã phải tăng cường giám sát, kiểm tra các tổ bầu cử tại các khu vực bỏ phiếu đảm bảo ngày hội diễn ra thành công và an toàn, đúng theo luật định, để ngày 23/5 đúng thực sự là ngày hội của toàn dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.358.882
    Online: 29