Trong những ngày qua, Hội LHPN phường Trung Lương đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Ngoài việc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về ngày bầu cử, Hội LHPN phường Trung Lương còn phát động phong trào thi đua mỗi chi hội thực hiện một công trình, phần việc của phụ nữ chào mừng ngày hội lớn của dân tộc.

Tổ chức dọn vệ sinh môi trường tại các điểm bầu cử

    Xác định tham gia công tác tuyên truyền phục vụ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 là nhiệm vụ trọng tâm, Ban Thường vụ Hội LHPN phường Trung Lương đã sớm xây dựng kế hoạch, hướng dẫn tổ chức tuyên truyền đến cán bộ, hội viên và nhân dân hiểu rõ về mục đích, ý nghĩa tầm quan trọng của cuộc bầu cử. Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tại các chi hội như: Chỉ đạo các chi hội tổ chức phong trào ngày Chủ nhật xanh, với tinh thần “Mỗi cán bộ, hội viên là một cử tri gương mẫu, là một tuyên truyền viên tích cực trong tuyên truyền, vận động, phục vụ bầu cử”, 100% chi hội tổ chức tổng dọn vệ sinh môi trường, kết quả có 15 đợt dọn vệ sinh với trên 895 lượt cán bộ hội viên tham gia; 100% chi hội sinh hoạt tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp kết quả có trên 567 cán bộ, hội viên tham gia. Đặc biệt, bằng những công trình phần việc vừa thiết thực và ý nghĩa, tiêu biểu như chi hội Phúc Sơn đã vận động cán bộ, hội viên và nhân dân làm đẹp tuyến đường Tiên Sơn nối dài với 22 cột cờ, 22 pa nô với 5 ngày công trị giá trên 16 triệu đồng; chi hội Tuần Cầu vận động cán bộ, hội viên và Nhân dân trồng 600m đường hoa; chi hội Tiên Sơn phối hợp với BCTMT TDP Tiên Sơn và Đoàn thanh niên xây dựng 20 cột cờ trị giá trên 5 triệu đồng tại ngõ 01 đường Tiên Sơn. Các công trình phần việc đã làm đẹp thêm các điểm bầu cử và tạo không khí vui tươi phấn khởi sôi nổi trong Nhân dân. 

Dọn vệ sinh môi trường tại các tuyến đường để chuẩn bị cho Ngày bầu cử

    Bên cạnh đó, các chi hội tăng cường công tác nắm bắt tình hình tư tưởng và dư luận xã hội trong cán bộ, hội viên và nhân dân để kịp thời định hướng, đấu tranh chống mọi luận điệu xuyên tạc. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến đông đảo cán bộ, hội viên và nhân dân thông qua các hình thức tuyên truyền tại các buổi sinh hoạt chi hội, tổ đội nhóm… 

Làm đẹp các tuyến đường bằng các cột cờ tuyên truyền cho ngày bầu cử

    Ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đang đến gần, mỗi cán bộ, hội viên sẽ là một cử tri gương mẫu, một tuyên truyền viên tích cực tham gia vận động, phục vụ bầu cử tại các điểm bầu cử. Bằng nhiệt huyết, trí tuệ, niềm tin và lý tưởng, tin tưởng rằng, phụ nữ phường Trung Lương riêng và phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh nói chung với lá phiếu của mình sẽ góp phần lựa chọn được người có tâm, có tầm để phục vụ nhân dân, cống hiến cho đất nước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.352.868
    Online: 47