Cùng với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thành công tốt đẹp, trong thời gian này UBND thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo Trung tâm Y tế phun hóa chất khử khuẩn tại 32 điểm chuẩn bị cho hội nghị tiếp xúc cử tri với các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

    Theo đó, ngày hôm nay 6/5, Trung tâm Y tế đã tiến hành phun gần 100 lít hóa chất tại 32 địa điểm bầu cử, hội nghị tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử đó là: Nhà văn hóa thị xã và UBND phường Đậu Liêu và 30 điểm bầu cử ở các phường, xã.

    Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế thị xã cũng đã thành lập các tổ y tế để thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch tại các điểm tiếp xúc cử tri. Chuẩn bị dung dịch sát khuẩn, khẩu trang dự phòng, 02 máy đo thân nhiệt/1 điểm bầu cử.

    Do tình hình dịch bệnh phức tạp, hiện một số tỉnh thành trong nước đã có ca lây nhiễm cộng đồng, vì vậy UBND thị xã Hồng Lĩnh cũng đã khuyến cáo yêu cầu các đơn vị phải đảm bảo các “phương án 5K” phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế mới tổ chức hội nghị. Người có biểu hiện cảm cúm, ho, sốt.. người đang trong thời gian theo dõi sức khỏe tại nhà không tham dự hội nghị. Những người tham dự hội nghị phải đeo khẩu trang thường xuyên và đúng cách; sát khuẩn tay trước khi vào hội nghị. UBND các phường, xã, Ban tổ chức hội nghị bố trí hội trường rộng rãi, thông thoáng, vệ sinh khử khuẩn môi trường, bàn ghế sạch sẽ; bố trí chỗ ngồi đảm bảo giãn cách tối thiểu giữa các cử tri tham dự hội nghị./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.088
    Online: 29