Chào mừng thành công đại hội đại biểu phụ nữ phường lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026, tối ngày 24/4 Hội LHPN phường Nam Hồng đã tổ chức đêm giao lư văn nghệ tạo khí thế vui tươi, phấn khởi và đầm ấm. Đến dự có đồng chí Đinh Thị Hương - UVBTV, Trường ban Dân vận Thị ủy, Hội LHPN thị xã, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng.

    Với gần 15 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, ca ngợi sự đổi thay của phường Nam Hồng trong quá trình xây dựng đô thị văn minh đã được các diễn viên các đội thể hiện rất sâu lắng. Ngoài ra các cho hội còn thể hiện tiết mục nhảy dân vũ thể thao, nhảy khiêu vũ …

    Đêm giao lưu là cơ hội để cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn phường thể hiện năng khiếu văn nghệ của bản thân, khẳng định phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia.

    Đây cũng là dịp để hội viên phụ nữ được giao lưu, học tập kinh nghiệm trong xây dựng tổ chức hội ở cơ sở, động viên hội viên phụ nữ các cấp thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp, chào mừng cuộc bầu cử đại biểu quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

    Đêm giao lưu văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, không khí vui tươi phấn khởi cho các đại  biểu, cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.330.203
    Online: 15