Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHPN phường Trung Lương, nhiệm kỳ 2021-2026, cán bộ, hội viên Hội LHPN trong toàn phường đã dấy lên phong trào thi đua sôi nổi và có nhiều công trình được gắn biển để chào mừng Đại hội.

Hội LHPN phường Trung Lương gắn biển công trình chỉnh trang đô thị ở TDP Bấn Xá

    Theo đó, dưới sự chứng kiến của Hội LHPN thị xã, các đồng chí trong thường trực Đảng Ủy và UBND phường, Ban cán sự tổ dân phố Bấn Xá, chiều ngày 19/4, Hội LHPN phường Trung Lương gắn biển công trình chào mừng Đại hội là 85 cột cờ, 16 chậu hoa giấy và 13 thùng rác trị giá 22.600.000 đồng tại TDP Bấn Xá. Đồng thời, trao hỗ trợ 10.600.000đ cho gia đình chị Kiều Phi Yến ở TDP La Giang bị mổ ghép thận, gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN Thị xã và phường Trung Lương trao hỗ trợ 10.600.000đ cho gia đình chị Kiều Phi Yến ở TDP La Giang bị mổ ghép thận, gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

    Cũng trong thời gian này, các chi hội cũng đã huy động hơn 500 cán bộ, hội viên ra quân làm vệ sinh môi trường, chăm sóc tuyến đường hoa, chỉnh trang đô thị; thu gom ve chai, phế liệu để gây quỹ tặng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp nhau hỗ trợ về vốn, kiến thức để mở rộng và phát triển mô hình kinh tế, tăng thu nhập cho gia đình..

Công trình 85 cột cờ, 16 chậu hoa giấy và 13 thùng rác trị giá 22.600.000 đồng tại TDP Bấn Xá

    Đặc biệt thực hiện có hiệu quả phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị, Cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” và Cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch; xây dựng “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo. Duy trì và phát triển CLB dân vũ thể thao trong toàn thể cán bộ, hội viên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.220.996
    Online: 56