Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Đoàn phường Trung Lương đã triển khai các công trình, phần việc như ra mắt mô hình Ngôi nhà 200 đồng tại trường Mầm non Trung Lương, trao tặng đợt 2 số tiền 6 triệu đồng và phối hợp với nhóm Thiện nguyện Tự Tâm trao tặng số tiền 4 triệu đồng cho cháu Trần Tuấn Anh bị bệnh hiểm nghèo ở TDP Tân Miếu; tổ chức chương trình đổi rác tái chế lấy khẩu trang và xà bông;…

Ra mắt mô hình ngôi nhà 200đ tại chi đoàn trường Mầm non.

    Đặc biệt là mô hình mới “Ngôi Nhà 200 đồng” được thiết kế sử dụng với các vật liệu tái chế với mục đích giáo dục cho các em nhỏ biết cách phân loại rác hữu cơ, rác vô cơ, rác có thể tái chế,… Việc thu gom rác thải tái chế không chỉ để bảo vệ môi trường và lãng phí tài nguyên thiên nhiên mà còn giúp các em nhỏ cùng nhau đóng góp để gây quỹ tặng quà cho các em nhỏ ở trường Mầm non Trung Lương có hoàn cảnh khó khăn.

Các em nhỏ thu gom rác tái chế bỏ vào ngôi nhà.

    Với tinh thần thương thân thương ái trước hoàn cảnh khó khăn của cháu Trần Tuấn Anh bị bệnh hiểm nghèo. Ban Chấp hành Đoàn phường Trung Lương đã kêu gọi các tấm lòng hảo tâm trao 16 triệu đồng và nhóm thiện nguyện Tự Tâm trao 4 triệu đồng hỗ trợ giúp đỡ kinh phí để điều trị bệnh cho cháu.

Trao tặng đợt 2 số tiền cho cháu Trần Tuấn Anh.

Chương trình đổi rác tái chế lấy khẩu trang và xà bông do Đoàn phường Trung Lương phát động

    Ngoài ra, Đoàn phường cũng tổ chức chương trình đổi rác tái chế lấy khẩu trang và xà bông và được rất nhiều bạn trẻ nhiệt tình tham gia. Đây là những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần sáng tạo của đoàn viên, thanh niên góp phần chung tay bảo vệ môi trường và nhằm gây quỹ để tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn hoạn nạn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.381
    Online: 101