Tối ngày 31/12, các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã đến tặng hoa, chúc mừng Chi cục Thuế khu vực Hồng Lĩnh - Can Lộc, Kho bạc Nhà nước, Bảo hiểm xã hội và các chi nhánh ngân hàng trên địa bàn Thị xã nhân dịp năm mới 2021.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy và các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Hà Tĩnh

    Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã dẫn đầu đoàn đến tặng hoa chúc mừng Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Ngân hàng Ngoại thương, Ngân hàng chính sách và Kho bạc Nhà nước. Tại các điểm đến, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với đoàn về tình hình hoạt động kinh doanh, những thuận lợi, khó khăn và công tác tổ chức bộ máy, công tác an sinh xã hội khác...Đồng đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy cũng đã thông tin thêm một số chủ trương, chính sách phát triển KT-XH của Thị xã trong thời gian tới để các ngân hàng chủ động xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh một cách sát thực, hiệu quả nhất.

Tặng hoa chúc mừng Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh Hồng Lĩnh

Chúc mừng cán bộ và nhân viên Ngân hàng chính sách xã hội thị xã

Chúc mừng cán bộ và nhân viên Kho bạc Nhà nước Hồng Lĩnh

    Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã dẫn đầu đoàn đến tặng hoa chúc mừng Chi cục Thuế khu vực Hồng Lĩnh - Can Lộc, Bảo hiểm xã hội và Ngân hàng Đầu tư và phát triển.

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cùng các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng cán bộ và nhân viên Bảo hiểm xã hội Hồng Lĩnh

Chúc mừng Chi cục Thuế khu vực Hồng Lĩnh - Can Lộc

Chúc mừng Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - Phòng Giao dịch Hồng Lĩnh

    Phát biểu chúc mừng các đơn vị, Chủ tịch UBND thị xã đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2020. Hoạt động của các đơn vị đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế trên địa bàn Thị xã phát triển một cách toàn diện và bền vững. Đồng chí cũng nhấn mạnh các đơn vị cần phát huy tốt thế mạnh của mình, thường xuyên quan tâm công tác kiểm tra đôn đốc nghiệp vụ, tạo sự an toàn tối đa trong hoạt động kinh doanh, đồng hành với doanh nghiệp, người dân để cùng phát triển kinh tế một cách bền vững nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.778
    Online: 72