Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và đón xuân Tân Sửu 2021, sáng ngày 30/12/2020, Cấp ủy, chính quyền phường và Nhân dân tổ dân phố Thuận Hòa – Phường Đức Thuận đã tổ chức đổ bê tông xây dựng công trình chỉnh trang ngõ 221 – Đường Thống Nhất với tinh thần rất phấn khởi.

    Đây là tuyến đường có chiều rộng chưa đầy 3m, mặt đường đã xuống cấp nhiều, dọc 2 bên tuyến đường có 12 hộ dân, phần lớn các gia đình chủ yếu làm nông nghiệp, kinh tế còn khó khăn. Tuy nhiên, với sự quan tâm động viên của các cấp, đặc biệt là bà con đã nhận thấy được lợi ích thiết thực sau khi mở rộng xây dựng tuyến đường nên quyết tâm rất khắc phục những khó khăn, cùng động viên nhau thực hiện. Tuyến đường đổ bê tông có chiều dài hơn 100m, nền đường được mở rộng thành 6m có hệ thống mương thoát nước 1 bên, tổng mức đầu tư xây dựng trên 2 tỷ đồng. Đây là nguồn kinh phí do nhà nước hỗ trợ 50% và nhân dân đóng góp 50%.

    Được biết, đây là tuyến cuối cùng trong năm 2020, giúp phường Đức Thuận đạt 100% kế hoạch công trình chỉnh trang đô thị được Thị xã phê duyệt./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.402.062
    Online: 45