Phường Nam Hồng và Bắc Hồng vừa tổ chức liên hoan gặp mặt thanh niên lên có lênh gọi nhập ngũ năm 2020 và đón nhân quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Chương trình văn nghệ do đoàn viên thanh niên phường Nam Hồng biễu diễn

Tại phường Nam Hồng năm nay có 7 thanh niên lên đường nhập ngũ và 2 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Tại buổi gặp mặt, Cấp uỷ, chính quyền phường căn dặn các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự đợt này chấp hành nghiêm túc kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu trở thành những quân nhân tốt, giúp ích cho xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phường Nam Hồng tặng quà cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Năm 2020, phường Bắc Hồng 4 công dân trong độ tuổi có lênh gọi nhập ngũ và đón nhận 5 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương,

Buổi liên hoan ở phường Bắc Hồng diễn ra ấm áp

Trong không khí vui vẻ đầm ấm, cấp uỷ đảng, chính quyền phường mong muốn các thanh niên nhập ngũ đợt này cố gắng học tập, rèn luyện và hoàn thành các nhiệm vụ mà quân đội nhân dân giao phó.

Cấp ủy, chính quyền phường tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ

Đối với các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, mong muốn các đồng chí phát huy truyền thống anh Bộ đội Cụ Hồ để tiếp tục học tập, làm việc để cống hiến cho sự phát triển của địa phương./.

Cẩm Hà - Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.371.257
    Online: 126