Chiều ngày 20/11, UBND thị xã đã tổ chức lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các phường, xã nhằm đánh giá chính xác chất lượng cung cấp dịch vụ công trong thời gian qua.  

Tổ chức hướng dẫn người dân lấy phiếu khảo sát tại phường Đức Thuận

    Những năm qua, công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị xã luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp đẩy mạnh thực hiện trên tất cả các lĩnh vực, từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ công cung ứng đến người dân. Năm 2020, thị xã Hồng Lĩnh tiến hành khảo sát sự hài lòng của người dân được thực hiện đối với dịch vụ công theo 5 tiêu chí bao gồm: Tiêu chí đo lường sự hài lòng về tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính Nhà nước; tiêu chí đo lường sự hài lòng về thủ tục hành chính; tiêu chí đo lường sự hài lòng về công chức thực trực tiếp giải quyết công việc; tiêu chí đo lường sự hài lòng về việc tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị; nhằm phản ánh các yếu tố cơ bản cấu thành sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đối với người dân, tổ chức thông qua việc cung ứng dịch vụ hành chính công.

Cán bộ phòng Nội vụ thị xã hướng dẫn người dân đánh giá vào phiếu khảo sát

Lựa chọn ngẫu nhiên một số người dân, doanh nghiệp từng nộp hồ sơ TTHC trong năm được lấy phiếu khảo sát

    Phiếu khảo sát được xây dựng với hệ thống câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm giúp người dân, doanh nghiệp dễ dàng điền thông tin và đánh giá. Kết quả khảo sát này sẽ được thị xã tổng hợp và là một trong những tiêu chí đánh giá chỉ số CCHC của các phường, xã trong năm 2020./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.087
    Online: 51