Nhân kỷ niệm 90 năm ngày ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam phường Đậu Liêu tổ chức buổi gặp mặt cán bộ nguyên là Chủ tịch, Phó chủ tịch UBMTTQ phường qua các thời kỳ. Đến dự có đồng chí Đặng Minh Khang, PCT HĐND thị xã, Trần Nam Long, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Đậu Liêu, lãnh đạo UBMTTQ thị xã.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

    Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm ngày truyền thống MTTQVN và đánh giá công tác Mặt trận của phường  năm 2020. Theo đó, nhiều phong trào thi đua, nhiều cuộc vận động do MTTQ các cấp phát động đã thu hút sự tham gia của đông đảo quần chúng nhân dân, đạt được những kết quả tích cực.    

Đồng chí Nguyễn Duy Ất - Chủ tịch UBMTTQ phường đọc diễn văn ôn lại truyền thống 90 năm Mặt trận thống nhất Việt Nam

    Nổi bật là cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" đã tạo bước đột phá, làm thay đổi diện mạo của đô thị văn minh, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được nâng cao, các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo. Đặc biệt trong công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh đã được nhân dân hưởng ứng tích cực. Từ năm 2016 -2020, toàn phường đã làm được 57 tuyến đường với chiều dài 16,4 km, trị giá 46,9 tỷ đồng, đường giao thông nội đồng  trị giá 13,7 tỷ đồng; vận động nhân dân hiến 4,340 m2 đất ở, tài sản trên đất trị giá 4,5 tỷ đồng. Các công trình văn hóa như: Trường học, Trạm y tế, nhà văn hóa, các di tích lịch sữ văn hóa... được đầu tư xây dựng hàng trăm tỷ đồng.

    Phong trào thi đua "Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" và cuộc vận động "Vì người nghèo" đã đóng góp tích cực vào kết quả giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội, cải thiện đời sống nhân dân. UBMTTQ phường đã huy động xã hội hóa và thông qua nguồn hỗ trợ của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội đã xây dựng được 67 nhà ở cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo...

Đồng chí Đặng Minh Khang - PCT HĐND thị xã phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

    Cùng với đó, MTTQ phường  cũng luôn chú trọng phát huy quyền làm chủ của nhân dân, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; tích cực tham gia giám sát và phản biện xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh… Những kết quả đạt được của MTTQ phường Đậu Liêu đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

    Nhân dịp này, lãnh đạo UBMTTQ thị xã và lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể  đã tặng hoa chúc mừng Ủy ban MTTQ phường Đậu Liêu./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.319.363
    Online: 38