Hưởng ứng Lễ phát động tháng hành động vì bình đẳng giới, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020 do thị xã phát động, chiều ngày 11/11, Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh tổ chức sinh hoạt đồng loạt các CLB trên địa bàn.

Buổi sinh hoạt CLB phụ nữ tốt đời đẹp đạo tại TDP 7 phường Nam Hồng

    Về dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Quyên - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ thị xã cùng các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MT và các đoàn thể phường, xã.

Đồng chí Nguyễn Thị Quyên - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Buổi sinh hoạt tại TDP 7 - Nam Hồng

    Theo đó, các câu lạc bộ: Truyền thông bình đẳng giới ở TDP La Giang, phường Trung Lương; CLB phụ nữ sống tốt đời đẹp đạo TDP7, phường Nam Hồng, CLB gia đình nông thôn mới tại Thôn Chùa, xã Thuận Lộc.

Hái hoa dân chủ và sinh hoạt CLB truyền thông bình đẳng giới ở TDP La Giang, phường Trung Lương

    Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020 với chủ đề: “Chấm dứt bạo lực và xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em” nên nội dung hoạt động của các CLB lần này là cung cấp thông tin, kiến thức cho hội viên và nhân dân về các lĩnh vực, như: Hôn nhân gia đình, phòng chống bạo lực gia đình, đặc biệt là bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, Luật bình đẳng giới, nâng cao nhận thức cộng đồng về bình đẳng giới... hỗ trợ nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, thực hiện các phong trào thi đua góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Trao quà hộ trợ và tặng quà cho trẻ em là con em thành viên CLB gia đình nông thôn mới tại Thôn Chùa, xã Thuận Lộc

     Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm thu hút, mở rộng, tập hợp các hội viên phụ nữ tham gia sinh hoạt. Đặc biệt đã thể hiện được sự gắn bó, đoàn kết, thống nhất của chị em lương, giáo trong địa bàn cùng chung sức xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp.

    Tại buổi sinh hoạt, Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh đã trao tặng 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho 4 chị em và 6 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Trao hỗ trợ 3 Câu lạc bộ 3 triệu đồng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.326.549
    Online: 96