Nhân tháng hành động vì người nghèo, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã đến động viên thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho 2 hộ nghèo ở phường Đậu Liêu, thông qua nguồn của Quỹ Năng Đoạn Kim Cương thuộc tổ chức Giáo dục ADAM KHOO EDUCCATION Việt Nam. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường.

Trao nhà cho  gia đình ông Phạm Khắc Ngợi

    Với mục tiêu giúp đỡ hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện làm nhà ở, thời gian qua UBMTTQ phường Đậu Liêu đã rà soát, thống kê những hộ gia đình có nhu cầu làm nhà ở. Theo đó, thông qua Quỹ Năng Đoạn Kim Cương thuộc tổ chức Giáo dục ADAM KHOO EDUCCATION Việt Nam, UBMTTQ thị xã cùng địa phương đã trao hỗ trợ để xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông Phạm Khắc Ngợi, Nguyễn Thị Hòa, thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Tổ dân phố 5, mỗi ngôi nhà 50 triệu đồng.

Trao nhà cho chị  Nguyễn Thị Hòa đều ở TDP5, phường Đậu Liêu

    Nhận được tiền hỗ trợ của Quỹ Năng Đoạn Kim Cương các gia đình cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành, đó chính cú hích cho các gia đình có thêm động lực để huy động mọi nguồn lực xây dựng nhà ở ổn định cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.201
    Online: 128