Sáng ngày 15/10/2020, Câu lạc bộ nữ doanh nhân thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức tọa đàm, gặp mặt toàn thể hội viên là nữ kinh doanh trên địa bàn nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến dự có đồng chí Tôn Quang Ngọc - Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành thị xã.

Các đại biểu tham dự buổi lễ 

    Câu lạc bộ nữ doanh nhân Hồng Lĩnh được thành lập và đi vào hoạt động đến nay tròn 12 năm với gần 30 hội viên là chủ các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực sản xuất Công nghiệp - Tiểu thủ công nghiệp - Thương mại dịch vụ.

Bà Đặng Thị Lài - Phó Chủ nhiệm CLB báo cáo hoạt động của Ban chủ nhiệm nữ doanh nhân

    Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do đại dịch Covid 19  nhưng chị em đã có nhiều cố gắng vượt qua để tiếp tục duy trì và phát triển doanh nghiệp, tạo việc làm cho hàng trăm lao động, thực hiện nghĩa vụ đối với Nhà nước, làm tốt công tác nhân đạo, từ thiện góp phần cùng với cấp ủy chính quyền thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

    Một trong những hoạt động nổi bật của CLB nữ doanh nhân trong năm 2020 đã tặng gần 100 suất quà nhân dịp lễ, tết, giúp phụ nữ nghèo sửa chữa và xây dựng  nhà tình thương, hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phụ nữ tật nguyền, tặng quà cho trẻ em nghèo học giỏi….tặng quà cho đội ngũ nhân viên y tế và các khu cách ly quần áo, sữa, nước ước với trị giá hàng trăm triệu đồng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Tôn Quang Ngọc phát biểu tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tôn Quang Ngọc - PCT UBND thị xã đã ghi nhận vai trò quan trọng của đội ngũ nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế, góp phần làm giàu cho gia đình và xã hội, các mẹ, các chị là những điển hình về làm kinh tế giỏi, gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan. Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh cũng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp phải trải qua trong giai đoạn khó khăn chung của cả tỉnh, cả nước. Về phía thị xã, cấp ủy - chính quyền các cấp luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các Công ty, doanh nghiệp đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh. Chính vì vậy, chị em phụ nữ cần phát huy vai trò vị thế của mình năng động, sáng tạo và mạnh dạn áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, giải quyết việc làm cho lao động, nhất là lao động nữ. Thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước và công tác nhân đạo từ thiện góp phần đảm bảo an sinh xã hội, góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng giàu đẹp văn minh.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

    Nhân dịp này, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh, các ban nghành đoàn thể đã tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm và thành viên CLB nữ doanh nhân nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.319.643
    Online: 5