Nằm trong chuỗi hoạt động tháng doanh nhân, các đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV - Bí thư Thị ủy và Nguyễn Thăng Long - Phó bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã đã đến tặng hoa, chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn.

Bí thư tặng hoa chúc mừng Công ty vinatex Hồng Lĩnh

Công ty Bê tông Hồng Lĩnh

 

Công ty TNHH Hoàng Linh Logistics

    Đồng chí Bí thư thị ủy và các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến tặng hoa chúc mừng: Công ty Cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh; Công ty Cổ phần VLXD Hồng Lĩnh; Công ty TNHH Bê tông Hồng Lĩnh; Công ty TNHH Hoàng Linh Logistics.

    Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã đã đến tặng hoa chúc mừng: Viễn Thông Hồng Lĩnh; Công ty TNHH Khánh Giang; Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Tuấn Anh; Công ty TNHH Quảng cáo và dịch vụ Minh Hải; Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh thị xã Hồng Lĩnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chúc mừng công ty Cổ phần đầu tư thương mại Tuấn Anh

Công ty TNHH Khánh Giang

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh Hồng Lĩnh

Công ty TNHH Quảng cáo và dịch vụ Minh Hải

Viễn thông Hồng Lĩnh

    Tại các đơn vị, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã biểu dương đánh giá cao những thành tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị đã đạt được. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, nhưng các doanh nghiệp luôn nổ lực phấn đấu vượt qua, tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước.

    Các đồng chí lãnh đạo thị xã khẳng định: Cấp ủy, chính quyền thị xã sẽ luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, thương mại dịch vụ, góp phần vào sự phát triển chung của thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.722
    Online: 74